2013-12-19 20:49:05

Quê Việt gặp mặt các cộng tác viên.

Với mục đích lấy ý kiến về phiên bản báo điện tử Quê Việt mới cũng như để năng cao chất lượng của báo Quê Việt, tối ngày 17-12-2013 BBT báo Quê Việt đã tổ chức cuộc gặp mặt các cộng tác viên tại nhà hàng Vân Bình, Warszawa.

Ngoài những biên tập viên và cộng tác viên lâu năm của báo như Nguyễn Văn Thái, Trần Quốc Quân, Hoài Phương, Hồng Hoa.. lần này còn có sự tham dự của các cộng tác viên tương lai của báo như Đỗ Đình Phương, Phan Hằng và nhóm sinh viên thuộc Hội thanh niên Việt Nam tại Ba Lan do anh Hoàng Đức Anh giới thiệu. Anh Lê Sĩ Hội, người đang tham gia phần kỹ thuật của báo cũng tham dự cuộc họp. Việc mời các cộng tác viên tương lại thuộc thế hệ trẻ là nhằm tiến tới làm trẻ hóa báo Quê Việt đồng thời thu hút độc giả trẻ truy cập báo.

Nhiều bạn sinh viên tham gia cuộc gặp mặt.

Trong buổi gặp mặt này, sau phần giới thiệu của Tổng biên tập Lê Xuân Lâm, anh Trần Trọng Hùng, người đang phụ trách phần kỹ thuật của báo Quê Việt điện tử đã trình bày tổng quát về trang mạng báo điện tử Quê Việt mới.

So với phiên bản cũ ( đã ngừng lưu hành từ ngày...12-12-2013 ) phiên bản mới truy cập nhanh hơn nhiều và đặc biệt là độc giải ở Việt Nam cũng truy cập dễ dàng. Hình thức và các tính năng khác cũng hơn hẳn. „ Đây là phiên bản báo điện tử có thể nói là thuộc dạng hiện đại nhất hiện này. Tuy nhiên hiện trang báo mới đạt được ở mức 60% và chúng tôi sẽ tiếp tục chỉnh sửa để đến dịp kỷ niệm 15 năm thành lập báo Quê Việt sẽ đạt được 100% tính năng cần thiết. Khi đó báo điện tử Quê Việt phiên bản mới sẽ chính thức ra mắt bạn đọc”, anh Trần Trọng Hùng cho biết. „Phiên bản mới ra đời, lượng truy cập báo đã tăng hơn hẳn. Trong đó có 30% độc giả truy cập từ Việt Nam' Anh Hùng nói thêm.

Trong cuộc gặp mặt này, các biên tập viên, cộng tác viên và đặc biệt là các bạn sinh viên đã đóng góp nhiều ý kiến bổ ích cho báo về phần kỹ thuật, hình ảnh giao diện và nội dung của báo. BBT và bộ phận kỹ thuật đã tiếp thu những ý kiến này để chỉnh sửa, bổ xung trong thời gian tới.

Anh Hoàng Đức Anh ( người đứng) phát biểu ý kiến.

Kể từ khi báo điện tử Quê Việt phiên bản mới ra đời QV đã nhận được nhiều lời khen ngợi của các độc giả. Tuy nhiên vì đang trong giai đoạn chỉnh sửa nên trang báo vẫn còn nhiều hạn chế, BBT Quê Việt rất cần những ý kiến đóng góp của độc giả cả về hình thức lẫn nội dung để hoàn chỉnh tờ báo của Cộng đồng.


Hình ảnh cuối cùng của phiên bản báo Quê Việt điện tử cũ

BBT Quê Việt chân thành cám ơn các độc giả gần xa đã quan tâm, đồng hành cùng báo vượt qua nhiều khó khăn trong thời gian qua. Kính Mong mọi người tiếp tục ủng hộ. Mọi đóng góp xin gửi về  hòm thư: queviet @go2.pl hoặc quevietonline@go2.pl

QV

Sửa lần cuối 2013-12-24 15:22:52

Bình luận

Bình luận qua Facebook