2015-10-04 19:04:18

Hội Người cao tuổi Việt Nam tại Ba Lan kỷ niệm lần thứ 25 Ngày Quốc tế người cao tuổi.

Chiều ngày 4-10-2015 tại nhà hàng Lili, Warszawa, Hội người cao tuổi Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm lần thứ 25  Ngày quốc tế người cao tuổi (1-10-1991_1-10-2015)

Đại sứ Phạm Kiến Thiết và phu nhân cùng một số cán bộ Đại sứ quán, Đại diện các tổ chức Cộng đồng đã đến dự cùng các thành viên Hội người cao tuổi.

Ông Nguyễn An Ninh, chủ tịch Hội đã đọc báo cáo nêu lên ý nghĩa của ngày Quốc tế người cao tuổi và điểm lại những hoạt động của Hội từ những ngày đầu thành lập năm 1992.

Với phương châm „ Sống khỏe, sống có ích” hội đã tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, xã hội, từ thiện của Cộng đồng, thăm hỏi các Hội viên khi đau ốm, mở các lớp dưỡng sinh, Yoga, phổ biến các bài tập, phương thuốc tăng cường sức khỏe người cao tuổi...Các bác ở nhà trông con cháu đã tích cực dạy các cháu tiếng Việt , góp phần giữ gìn bản sắc dân tộc.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Phạm Kiến Thiết đánh giá cao các hoạt động hiệu quả của Hội trong thời gian qua. Các bác trong Hội vừa giúp con cháu vừa tham gia tích cực các hoạt động Cộng đồng. Đại sứ chúc các Hội viên sức khỏe, sống vui vẻ, lạc quan.

Nhân dịp này Đại sứ Phạm Kiến Thiết đã trao giấy khen của Đại sứ quán cho Hội và năm cá nhân thành viên của Hội.

Đại sứ phạm Kiến Thiết ( bìa phải) tặng giấy khen cho Hội.

Đại diện các tổ chức Hội đoàn cũng có những lẵng hoa, quà tặng chúc mừng Hội. Chủ tịch Hội NVNTBL và chị Nguyễn Thị Ngọc Thạch, phó chủ tịch Hội phụ nữ cũng phát biểu chúc mừng Hội.

Sau phần nghi lễ là các tiết mục văn nghệ của các thành viên của Hội.

Hội cũng có những bó hoa tươi thắm chúc mừng các Hội viên sinh vào tháng 10. 11. 12.

Hội NCT VN tại Ba Lan là Hội NCT Việt Nam đầu tiên ở châu Âu. Từ khi thành lập, Hội đã trải qua 5 kỳ đại hội. Mỗi năm Hội sinh hoạt tập trung 3 lần. Hội luôn chú trọng công tác phát triển Hội viên, xây dựng hội vững mạnh.

QV

Sửa lần cuối 2015-10-04 19:43:28

Bình luận

Bình luận qua Facebook