2018-07-17 15:15:47

Lời cảm ơn của Quỹ hỗ trợ người Việt hội nhập tại Ba Lan

Quỹ Hỗ trợ Người Việt Hội nhập tại Ba Lan xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các quý khách đã tham gia Lễ kỷ niệm 3 năm ngày thành lập quỹ, diễn ra vào ngày 8/7/2018

Quỹ tin tưởng, sự kiện diễn ra là thiết yếu bởi giá trị mà buổi lễ tạo nên và bởi trong ngày này Quỹ đã được gặp mặt rất nhiều người ủng hộ các hoạt động của Quỹ và đánh giá nhất quán về những giá trị tạo nên Quỹ Hỗ trợ Người Việt Hội nhập tại Ba Lan.

Chúng tôi rất biết ơn các cá nhân, công ty, nhóm đã tham gia cùng tổ chức sự kiện với Quỹ: các Ngiên cứu sinh: Kiều Kim Ánh, Trường Cơ, Hoàng Thụỵ; các Ban nhạc: Sắc Màu và Đông Đô, ca sĩ Nguyen Kim Khue, bạn Chi Nguyen Thi Kim, thiết kế áo dài Tuyết Trần, nhà báo Võ Văn Long, nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Thành, Nhà hàng Vân Bình, công ty làm phim Busters, khu tổ chức hội nghị Warszawa.

Quỹ xin cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ, hỗ trợ và những lời chúc mừng chân thành. Quỹ hy vọng sẽ hợp tác nhiều hơn nữa với các bạn, với các tổ chức cùng đồng hành trong các dự án tiếp theo, thúc đẩy quá trình hội nhập của người Việt tại Ba Lan.

Quỹ hy vọng rằng sự kiện này sẽ lưu lại mãi trong ký ức của chúng ta.

Một lần nữa, xin cảm ơn các quý khách, các anh chị em bạn bè đã đến dự lễ, cùng ủng hộ, góp phần xây dựng và phát triển Quỹ Hỗ trợ Người Việt Hội nhập tại Ba Lan.

QHTNVHNTBL

Một số hình ảnh trong buổi Lễ

*

*

*

*

*

Sửa lần cuối 2018-07-17 12:55:37

Bình luận

Bình luận qua Facebook