2024-06-10 09:46:22

Gặp mặt, Thông tin về cuộc thi Hoa hậu áo dài phu nhân toàn châu Âu tại Ba Lan 2024.

Tối ngày 9/06/2024 tại nhà hàng Daystar, Warszawa, BTC cuộc thi Hoa hậu áo dài phu nhân toàn châu Âu ( HHADPN) 2024 đã tổ chức cuộc Gặp mặt và thông tin về cuộc thi.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện ĐSQ, Hội NVNTBL, Ban sáng lập cuộc thi, các thành viên Ban giám khảo, các thí sinh Ba Lan tham gia cuộc thi và nhiều bà con quan tâm tới cuộc thi.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt có anh Phạm Gia Hậu, trưởng Ban sáng lập, anh Trần Anh Tuấn, chủ tịch Hội NVNTB, chị Lê Tuyết Nga, Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan và chị Nguyễn Việt Triều, chủ tịch Liện hiệp Hội PNVN tại châu Âu, Chủ tịch Hội PNVN tại Ba Lan, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi.

Trong chương trình có sự ra mắt, trình diễn của 7 thí sinh từ Ba Lan trong đồng phục áo dài duyên dáng và các bộ áo dài màu sắc khác nhau, Các thành viên Ban giám khảo cũng có trang phục riêng, đẹp mắt, thiết kế công phu. Các ca sĩ Lê Na, Lê Huyền và Minh Tâm đã biểu diễn những ca khúc đặc sắc với sự phụ họa của các thí sinh.

Các thí sinh Ba Lan ra mắt trong trang phục áo dài tự chọn.

Cuộc thi HHADPN lần đầu tiên được tổ chức tại CH Séc năm 2018, và năm 2022 được tổ chức tại CHLB Đức ( cả 2 lần thi này, phụ nữ Ba Lan đều dành vương miện hoa hậu, Trần Hoàng Mai Anh và Nguyễn Thị Kim Thoa ) và năm nay, 2024 cuộc thi sẽ diễn ra tại Ba Lan. Cuộc thi do Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan đăng cai tổ chức với sự bảo trợ của Liên hiệp Hội người Việt Nam tại châu Âu, Hội Người Việt tại Ba Lan và Hội Văn hóa nghệ thuật Việt Nam tại Cộng hòa Séc.

Chương trình này không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là sự tôn vinh, quảng bá văn hóa truyền thống Việt Nam và là cầu nối những người phụ nữ tài sắc, nhiệt huyết tham gia các hoạt động của Cộng đồng, nâng cao hình ảnh của người Việt tại châu Âu.

Tham gia cuộc thi lần này có các thí sinh đến từ 12 Quốc gia tại châu Âu. Ban giám khảo là các lãnh đạoHội phụ nữ từ các nước có thí sinh tham dự và từ Việt Nam sang.

BTC kêu gọi bà con tham gia ủng hộ chương trình bằng cách mua vé và tham gia các hoạt động của chương trình.

Chương trình năm nay, ngoài đếm chung kết diễn ra vào chủ nhật, 16/06/ 2024 tại khách sạn Sofitel Victoria. Cũng trong đêm chung kết, BTC sẽ tiếp nhận tiền hỗ trợ phụ nữ và trẻ em các gia đình có khó khăn tại TT thương mại bị hỏa hoạn Marywilska từ một số đoàn tham dự cuộc thi.

Trước đó vào ngày thứ bẩy, 15/06 sẽ có cuộc diễu hành áo dài từ quảng trường Piłsudskiego đến thành cổ bắt đầu từ 14 h. BTC có áo dài 2 màu và biểu tượng của Ba Lan. Bà con có thể liên hệ với BTC để nhận.

Warszawa 10/06/2024.

        VVL



Sửa lần cuối 2024-06-10 16:19:32

Bình luận

Bình luận qua Facebook