2019-12-09 19:50:18

Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan tham gia Hội chợ từ thiện Bazaar 2019

Ngày 8/12, tại Vác-sa-va, dưới sự bảo trợ của Phu nhân Tổng thống Ba Lan Agata Kornhauser-Duda, Hội phu nhân, phu quân Trưởng các Cơ quan đại diện Ngoại giao (SHOM) tại Vác-sa-va, Ba Lan đã tổ chức Hội chợ từ thiện Bazaar.

Đây là Hội chợ hàng năm lần thứ 12 được tổ chức nhằm quyên góp tiền cho các dự án hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, người già, người tị nạn, những nạn nhân của nạn buôn bán người và người cần hỗ trợ y tế đặc biệt ở Ba Lan.

Hưởng ứng hoạt động đầy ý nghĩa và nhân văn này, vào dịp Giáng sinh năm nay, hơn 60 Cơ quan đại diện các nước, các tổ chức quốc tế, các quỹ, trường học, và tổ chức từ thiện tham dự với hơn 200 gian hàng giới thiệu đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng Giáng sinh, đặc sản và ẩm thực truyền thống của các nước...

Đại sứ quán Việt Nam đã tham gia gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam như đồ thủ công bằng cói, tre, gỗ, sơn mài, thổ cẩm màu sắc rực rỡ; những bộ áo dài truyền thống đậm bản sắc dân tộc; mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên của Việt Nam. Gian hàng đã thu hút sự chú ý và chiếm được cảm tình của nhiều bạn bè trong ngoại giao đoàn cũng như khách quốc tế tham dự hội chợ, đặc biệt tà áo dài Việt Nam để lại nhiều ấn tượng đẹp, được nhiều nhiếp ảnh gia và du khách chọn để chụp ảnh, ghi hình.

Hội chợ Bazaar là không chỉ là dịp để Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan hòa chung vào niềm vui thiện nguyện cùng Ngoại giao đoàn và các tổ chức quốc tế ở sở tại mà còn để quảng bá tài năng cũng như những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. 

Một số hình ảnh trong Hội chợ:

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và Phu nhân cùng các cán bộ Đại sứ quán tại quầy hàng Việt Nam.

Phu nhân Đại sứ Võ Thị Hiền giới thiệu về các sản phẩm thủ công của Việt Nam với khách quốc tế.

Gian hàng Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham dự Hội chợ.
Warszawa 9/12/2019
Tin từ DDSQVN tại Ba Lan.

Sửa lần cuối 2019-12-09 18:49:35

Bình luận

Bình luận qua Facebook