2014-08-19 19:42:06

NTK Trang Cherry cùng thầy mang thời trang Việt sang Châu Âu

Sau Fashion show 2014, “hotgirl nửa tỷ” - NTK Trang Cherry đã vinh dự nhận được lời mời của Hội doanh nghiệp thời trang Châu Âu đến trình diễn bộ sưu tập thứ 2 ở thánh đường thời trang thế giới.

NTK Trang Cherry cùng Thầy - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang hai bộ sưu tập với những mẫu thiết kế sử dụng loại vải tơ tằm truyền thống của ViệtNam tới trình diễn tại Roma, Ý vào tối 23/8. 

Sự kiện Diễn đàn doanh nghiệp thời trang Châu Âu được tổ chức nhằm thảo luận, trao đổi để tìm ra định hướng cho các doanh nghiệp thời trang tại Châu Âu trong các hoạt động kinh doanh và sản xuất.

 

NTK Trang Cherry cùng thầy mang thời trang Việt sang Châu Âu 

Theo kế hoạch dự kiến, từ ngày 20 đến ngày 28/8, NTK Trang Cherry cùng Thầy sẽ tới tham dự diễn đàn các Doanh nghiệp thời trang tại Châu Âu diễn ra tại Roma, Italia. Trong chuyến đi lần này, hai nhà thiết kế sẽ gặp gỡ, giao lưu với các hãng thời trang lớn của Ý. Đồng thời còn thăm quan các showroom trưng bày sản phẩm, các xưởng may, xưởng sản xuất vải và phụ kiện của các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Ý và sẽ có những trao đổi hợp tác với các thương hiệu này về gia công sản phẩm, chuyển giao công nghệ sản xuất và việc mở đại lý phân phối sản phẩm thời trang thương hiệu Đỗ Trịnh Hoài Nam tại các nước Châu Âu. 

Đặc biệt trong diễn đàn còn có một show diễn thời trang đại diện thời trang Việt Nam vào tối 23 tại khách sạn Sheraton, Roma, Ý nhằm giới thiệu hai bộ sưu tập của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và NTK Trang Cherry đến công chúng Châu Âu.



NTK Trang Cherry bận rộn chuẩn bị cho bộ sưu tập Golden Feathers


NTK Trang Cherry cùng Thầy Đỗ Trịnh Hoài Nam đang gấp rút hoàn thiện bộ sưu tập Transatlantic và Golden Feathers

 

Bộ sưu tập Transatlantic của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lấy ý tưởng từ những vẻ đẹp sinh ra từ biển. Bộ sưu tập Golden Feathers của NTK Trang Cherry lại lấy ý tưởng từ chim bồ câu, một loài chim biểu tượng cho tình yêu, hòa bình và hạnh phúc.

Mặc dù hai bộ sưu tập có ý tưởng khác nhau nhưng hai bộ sưu tập đại diện cho thương hiệu Việt này vẫn có chung một thông điệp hòa bình để mong nhận được sự ủng hộ của người dân các nước Châu Âu

 
Theo Trung Thành (Dân trí)
Ảnh: Max Dio

 

Sửa lần cuối 2014-08-20 19:07:48

Bình luận

Bình luận qua Facebook