2014-08-29 06:22:19

Thông báo của Hội đồng hương Kinh Bắc

Ngày 15 tháng 8 năm 2014, Hội đồng hương Kinh Bắc tại Cộng hòa Ba Lan đã tiến hành đại hội nhiệm kì lần thứ nhất với sự có mặt của 185 hội viên và đại diện của Ban công tác Cộng đồng ĐSQ, các tổ chức cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan.

Đại hội đã nhất trí thông qua điều lệ tổ chức và những hoạt động cần thực hiện trong nhiệm kì 3 năm (2014-2017). Các hội viên cũng đã nhất trí bầu ra Ban chấp hành của Hội gồm 20 thành viên. Ngày 24 tháng 8 năm 2014, BCH của Hội đã họp lần đầu tiên để phân công trách nhiệm công tác cho từng ủy viên BCH:

  1. Chủ tịch: Ông Đào Công Ngoạn

  2. Phó chủ tịch kiêm Tổng thư kí: Ông Hoàng Việt Phong

  3. Các phó chủ tịch khác: Ông Đỗ Xuân Thành, ông Phạm Công Dũng, ông Nguyễn Xuân Chuyên.

  4. Các Ủy viên BCH: Ông Đàm Ngọc Chiến; ông Ninh Văn Cường; ông Nguyễn Đức Dũng; ông Nguyễn Quốc Khánh; ông Nguyễn Văn Khơi; bà Trần Thị Lan; bà Nguyễn Thị Phương Mai; ông Nguyễn Xuân Mạnh; ông Ngô Hoàng Minh; bà Phương Ngọc Oanh; ông Lê Văn Sơn; ông Phạm Văn Tài; ông Đinh Văn Toàn; ông Nguyễn Anh Tuấn; ông Nguyễn Hữu Tuấn.

Đại hội lần thứ I Hội đồng hương Kinh Bắc đã nhận được sự tài trợ của các tổ chức, hội đoàn trong cộng đồng người Việt tại Ba Lan và bà con quê hương Kinh Bắc gồm những đơn vị và cá nhân như sau:

500 zł: Hội người Việt Nam tại BL; Anh Vị+Chị Thái: Anh chị Yến-Khoai; Anh chị Đông –Phan.

400 zł: Anh chị Bắc-Huyền.

300 zł: Hội ĐH Hải Dương; Hội ĐH Hưng Yên; Hội ĐH Thanh Hóa; Hội ĐH Hải Phòng; Hội ĐH Nam Định; Hội Phụ nữ VNTBL; CLB Hà Thành; Anh chị Chiến-Hạnh; Anh chị Thành-Lan; Anh Tân; Anh chị Thành-Nhàn; anh chị Long-Thúy; anh chị Mạnh-Dung; anh chị Khương-Loan.

200 zł: Anh chị Cường-Khuê; anh chị Phong-Hà; anh chị Hà-Nga; anh chị Hùng-Anh; anh chị Quang-Nga; anh chị Quế-Hoa; anh chị Xuân-An; anh chị Dào-Dân; anh chị Toàn-Thu; anh chị Hội-Lệ; anh chị Viên-Dư; anh chị Luyện-Anh; anh chị Hưng-Quyên; anh chị Khơi-Bẩy; anh chị Hiền-Tiến.

100 zł: Anh chị Sơn-Lan; anh chị Trinh-Hoa.

Thay mặt toàn thể bà con đồng hương Kinh Bắc, chúng tôi xin chân thành cám ơn những tình cảm và sự giúp đỡ quý báu nói trên của các cá cá nhân, gia đình và các tổ chức.

Với truyền thống đoàn kết, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, chúng tôi hy vọng Hội đồng hương Kinh Bắc tại Ba Lan sẽ là mái nhà chung ấm áp để bà con quê hương chúng ta cùng nhau chia sẻ tâm tư nguyện vọng, xum họp và giúp đỡ lẫn nhau trong mọi lĩnh vực.

T/M Ban chấp hành Hội

Chủ tịch: Đào Công Ngoạn

Sửa lần cuối 2014-08-29 04:35:09

Bình luận

Bình luận qua Facebook