2014-09-16 18:19:16

Thông báo từ TW Hội Hữu nghị Việt Nam - Ba Lan

                                        

                                                                                                   

             Trong chương trình hoạt động năm 2014 hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày Việt Nam và Ba Lan thiết lập quan hệ ngoại giao vào đầu năm 2015, Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan tổ chức trọng thể buổi giao lưu gặp mặt các thế hệ sinh viên, nghiên cứu sinh và những người Việt Nam đã từng công tác, làm việc tại Ba Lan.

Nòng cốt tổ chức buổi gặp mặt giao lưu là Đoàn Lưu học sinh, Nghiên cứu sinh khóa năm 1969. Đây cũng là dịp để anh chị em Đoàn LHS, NCS khóa 1969 gặp mặt kỷ niệm 45 năm ngày đến Ba Lan học tập và nghiên cứu.

Để triển khai tổ chức sự kiện nêu trên, ngày 13 tháng 9 năm 2014 tại Hà Nội, Thường vụ Trung ương Hội đã tổ chức hội nghị mở rộng để trao đổi thảo luận bàn biện pháp thực hiện.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã nhất trí cao về sự cần thiết của việc tổ chức sự kiện trên và đề xuất những biện pháp thực hiện, cụ thể như sau:

1. Thành lập Ban tổ chức do Trưởng Ban Liên lạc Đoàn Lưu học sinh, Nghiên cứu sinh khóa 1969 làm Trưởng ban, Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan cử TS. Tạ Minh Châu, Phó Chủ tịch Hội tham gia trong Ban Tổ chức.

2..Thời gian:  Buổi giao lưu gặp mặt sẽ tiến hành từ 9 h 30 đến 13 h 30 ngày 15 tháng 11 năm 2014 ( Thứ Bảy ).

3. Địa điểm: Hội trường lớn, Khu Biệt thự Hồ Tây, số 8 phố Đặng Thái Mai, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

4. Khách mời dự buổi giao lưu gặp mặt là các cựu sinh viên, nghiên cứu sinh khóa 1969, các vị trong Ban Chấp hành Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan, đại biểu đại diện các Chi hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan trong toàn quốc, các thế hệ cựu sinh viên, nghiên cứu sinh, các nhà ngoại giao và những người Việt Nam đã từng công tác và làm việc tại Ba Lan, đại biểu của Cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống tại Ba Lan… Về phía Ba Lan có Bà Đại sứ, các cán bộ Đại sứ quán Ba Lan. Về phía các cơ quan nhà nước khách mời là đại biểu đại diện cho Bộ Ngoại giao, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban Đối ngoại Trung ương, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội, các cơ quan báo chí và truyền hình, các Nhà tài trợ…Dự kiến có khoảng 300 đại biểu tham dự.

5. Về kinh phí tổ chức: Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan có Thư gửi đến các Nhà tài trợ đề nghị ủng hộ kinh phí tổ chức. Ngoài ra, Ban Tổ chức kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ của tập thể và cá nhân tham dự buổi giao lưu nêu trên.

6. Tiến độ thực hiên:

- Trước 20/09/2014:

Gửi Thông báo số 1 đến các vị Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan, các Chi hội trong toàn quốc, Ban Liên lạc các khóa LHS, NCS và Hội Người Việt Nam tại Ba Lan và các tập thể, cá nhân khác, gửi Thư đề nghị ủng hộ kinh phí tới  một số Nhà tài trợ.

Ban Tổ chức trao đổi các công việc cần triển khai và phân công, giao trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên Ban Tổ chức ( Tiếp nhận kinh phí ủng hộ, đăng ký thuê hội trường, thiết kế sân khấu, công tác hậu cần, lễ tân, tiệc…).

- Trước ngày 25/10/2014, Lãnh đạo Trung ương Hội và Ban Tổ chức hội ý, trao đổi công việc, xây dựng kịch bản buổi giao lưu gặp mặt. Gửi Giấy mời tới  Đại sứ quán Ba Lan, các cơ quan nhà nước liên quan, cơ quan truyền thông, đăng thông báo số 2 trên Trang tin điện tử Dân trí.

 

Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan trân trọng thông báo và mong nhận được sự tham gia đông đủ, đồng tình, ủng hộ của các tập thể, cá nhân để sự kiện nêu trên được tổ chức thành công tốt đẹp thể hiện tình cảm hữu nghị, lòng biết ơn sâu sắc đối với sự giúp đỡ to lớn, quý báu của nhân dân Ba Lan đã giành cho nhân dân Việt Nam từ trước đến nay đồng thời góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghi, phát triển sự hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Ba Lan./.

                       

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ban Liên lạc Đoàn LHS, NCS năm 1969:

Ông Bùi Vinh, ĐT: 0903 455 677

Ông Trần Mạnh Chung, ĐT: 0913 512 196

Hội hữu nghị Việt Nam – Ba Lan:

Ông Hồ Chí Hưng, ĐT: 0912 141 099

Ông Tạ Minh Châu, ĐT: 0913 253 740

 

                                    T.M HỘI HỮU NGHỊ VIỆT NAM – BA LAN

                                            PHÓ CHỦ TỊCH – TỔNG THƯ KÝ

                                                               Hồ Chí Hưng

 


Sửa lần cuối 2014-09-16 16:23:07

Bình luận

Bình luận qua Facebook