2015-03-10 05:45:09

Lời cám ơn của Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan

Các chị em tham gia thi nấu ăn "Đôi đũa vàng 2015"

Lễ kỷ niệm 105 năm ngày quốc tế phụ nữ và Cuộc thi „ Đôi đũa vàng 2015 „ đã khép lại 

BCH Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan xin chân thành gửi lời cảm ơn đến :

- Đại sứ và phu nhân cùng các các bộ sứ quán Việt Nam tại Ba Lan.

- Đại Đức Thích Đức Đạt .

- Hội Người Việt Nam tại Ba Lan , Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Ba Lan , Hội Người cao tuổi , Hội Người Việt Nam yêu kính đạo Phật , Đạo tràng chùa Thiên Phúc, Báo Quê Việt , Trường tiếng việt Lạc Long Quân , chi Hội Người Việt tại Raszyn .

- Các trung tâm thương mại : ASEAN.PL : ASEAN.EU

- Các Hội đồng hương : Thanh Hóa , Kinh Bắc , Hưng Yên , Hải Phòng , Nam Định ,

Yên Thành Viên Thành , Hải Dương , Thái Bình …

- Các CLB : Hà Thành , Cựu chiến binh , Lê Qúy Đôn , Tương lai , CLB Khiêu vũ

Đã đến dự và ủng hộ nhiệt tình các hoạt động của hội Phụ nữ Việt nam tại Ba lan .

Đặc biệt , xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bà , các bác , các chị em phụ nữ hội viên của Hội PN VN tại Ba Lan và các chị Em phụ nữ sẽ là hội viên trong tương lai , đã tham gia , đồng hành cùng BCH , tạo nên không khí vui vẻ cho Chị Em phụ nữ chúng ta trong lễ kỷ niệm 8/3/2015 .

Xin chân thành cảm ơn tất cả các chị em trong 4 đội thi nấu ăn „ Đôi đũa vàng 2015 „ , các chị em đã đóng góp hết mình cả Tâm , Trí , Tài tạo nên những món ăn thuần Việt vừa ngon ,vừa đẹp , vừa bổ dưỡng . Các chị em đã tạo nên hình ảnh rất ấn tượng của buổi tối 8/3/2015 .

Tất cả bốn đội thi đều là những người chiến thắng .

Xin chân thành cảm ơn Ban giám khảo đã làm việc hết sức nghiêm túc, công tâm, góp phần cho cuộc thi thành công.

Xin chân thành cảm ơn Ban nhạc Đông đô , CLB Sao Việt , Ban nhạc Năm cửa ô và các Anh Chi Em diễn viên . Đặc biệt BCH chân thành cảm ơn cô giáo và các cháu nhóm múa Sen Trắng , Cô giáo và các cháu nhóm múa Thiên thần .Các Diễn Viên Nhí , các hội viên trong tương lai xa của Hội Phụ nữ Việt nam tại Ba lan . Các cháu đã tặng các Bà , các Mẹ những điệu múa tuyệt vời , Góp phần cho không khí vui vẻ hạnh phúc của buổi tối 8/3 ngày hôm qua .

Xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã âm thầm ủng hô về tinh thần cũng như vật chất , hỗ trợ BCH tổ chức lễ kỷ niệm 8/3 /2015

Sự có mặt đông đủ của các tổ chức cộng đồng và các Bà , các Bác , các Anh Chị Em đến với Hội Phụ nữ là sự động viên to lớn đối với BCH Phụ nữ Chúng tôi , BCH nguyện cố gắng hơn nữa để xứng đáng với sự quan tâm ưu ái của Cộng đồng dành cho Hội Phụ nữ .

Mỗi một hoạt động với số lương người tham gia đông , khó tránh khỏi sơ xuất . BCH Chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông của tất cả các bà ,các bác, các anh chị em .

Warszawa ngày 09/03/2015

BCH Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan

Sửa lần cuối 2015-03-10 04:45:09
  • Người bạn Người bạn Hội Phụ nữ đã mạnh dạn tổ chức những sự kiện lớn, phục vụ đông đảo các đối tượng trong cộng đồng, đó là điều đáng khích lệ. Tuy nhiên nên nghiên cứu và rút kinh nghiệm trong việc tổ chức, đừng để quá tải và chương trình quá ôm đồm. Nhiều người muốn góp ý cho Hội nhưng chưa biết góp bằng cách nào vì Hội chỉ mong bà con thông cảm. 2015-03-12 10:09:21

Bình luận

Bình luận qua Facebook