2015-04-08 13:35:11

Câu lạc bộ Hà Thành tại Ba Lan tổ chức Lễ đón nhận giải thưởng "Đôi đũa Vàng"

ĐS Phạm Kiến Thiết phát biểu trong buổi Lễ

Tối 4-4-2015, tại Hotel Groman, al. Krakowska 76, Stary sękocin, Raszyn, CLB Hà Thành tại Ba Lan đã tổ chức Lễ đón nhận Cúp “Đôi đũa vàng 2015”, là phần thưởng mà CLB đã đạt được trong cuộc thi nấu ăn do Hội Phụ nữ VN tại BL tổ chức nhân kỷ niệm ngày Quốc tế PN 8-3. Đến dự lễ có ông Phạm Kiến Thiết – Đại sứ Việt Nam tại BL, ông Lương Quang Chỉnh – Bí thư thứ nhất, phụ trách công tác CĐ; đại diện Hội phụ nữi VN tại BL; đại diện bạn bè những người HN từ Muchen (CH LB Đức), từ CH Ukraina, đông đảo các thành viên của CLB và những người mến yêu HN đã đến tham dự buổi lễ.

Các thành viên trong đội "Củ cà rốt" vinh dự đón nhận giả thưởng

Với những bộ trang phục rực rỡ nhiều màu sắc, khán phòng bừng lên trong âm thanh và ánh sáng. Sự dàn dựng công phu tiết mục văn nghệ với bài hát “Hà nội niềm tin yêu và hy vọng” đã được mở màn trong đêm giao lưu. Nhạc trưởng Đức Vượng dẫn dắt chương trình. Chị Kim Dung – Chủ tịch CLB lên đọc lời chào mừng. Không khí nhộn nhịp hẳn lên khi 4 thành viên của đội “Củ cà rốt” lên đón nhận Cúp và “Đôi đũa vàng” cùng với lời chúc mừng của ĐS Phạm Kiến Thiết và nhiều bó hóa tươi thắm gửi đến. Xen lẫn là những bài ca bất hủ về HN được các ca sĩ cây nhà lá vườn trình bày trong bầu không khí ấm cúng, vui tươi.

Phần liên hoan ẩm thực, với những món ăn đặc trưng của người HN cùng sự phục vụ hết sức chu đáo của nhà hàng Vân Bỉnh đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của buổi lễ.

Thông qua báo Quê Việt, BCH CLB Hà Thành xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các vị khách quý,Hội PN VN tại BL và toàn thể các thành viên cùng các cô bác, anh chị em đã đến tham dự, chia vui với CLB.

BCH CLB Hà Thành tại Ba Lan.

Lời chào mừng của chị Kim Dung - Chủ tịch CLB Hà Thành tại BL trong buổi Lễ

Kính thưa Đại sứ Phạm Kiến Thiết!

Kính thưa các vị khách quý!

Kính thưa các ông bà, các cô bác và các anh chị !

Thưa các bạn!

Cuộc thi nấu ăn đồng đội mang tên “Đôi đũa vàng 2015” trong buổi Lễ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 do Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan diễn ra cách đây đã gần một tháng. Kết quả cuộc thi, đội của CLB Hà Thành , mang tên “Củ cà rốt” đã đoạt giải nhất, giành cúp “Đôi đũa vàng 2015”.

Hôm nay, trong không khí ấm cúng, vui vẻ và trang trọng tại đây, CLB Hà Thành tổ chức Lễ đón nhận giải thưởng “Đôi đũa vàng 2015”.

Tôi xin phép được thay mặt Ban chấp hành, chúc mừng và cảm ơn các thành viên đội “Củ cà rốt” đã đóng góp hết mình về công sức, tài trí và với đôi bàn tay khéo léo tạo nên bữa ăn tuyệt vời để giành chiến thắng trong cuộc thi. Đội “Củ cà rốt” đã mang niềm vui, niềm tự hào không chỉ riêng cho người phụ nữ Hà Nội mà còn cho toàn thể các thành viên CLB Hà Thành của chúng ta. Thành tích đó cũng nói lên rằng, dù xa quê hương, xa Tổ quốc, phụ nữ Hà Thành vẫn luôn giữ được truyền thống và đức tính quý giá của mình, coi trọng công việc nội trợ, gia chánh, một trong những yếu tố quan trọng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Cũng nhân dịp này, CLB Hà Thành xin cảm ơn Hội phụ nữ Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức cuộc thi “Đôi đũa vàng 2015”, tạo một sân chơi rất sinh động, bổ ích và rất có ý nghĩa cho chị em phụ nữ tham dự. Và cũng qua đó, phụ nữ Hà Thành có được cơ hội thể hiện những nét tài hoa, khéo léo của mình trong văn hóa ẩm thực.
Xin cảm ơn toàn thể các vị khách quý, các cô bác và anh chị em đã đến tham dự buổi lễ trang trọng này.

Nhân dịp Lễ Phục sinh, xin kính chúc toàn thể các Quý vị luôn vui khỏe, may mắn và hạnh phúc!

Một số hình ảnh trong buổi lễ

*

*

*

*


Tin và ảnh: CLB Hà Thành  tại BL


Sửa lần cuối 2015-04-08 11:59:46

Bình luận

Bình luận qua Facebook