2015-07-19 09:45:54

Chung kết giải bóng đá Cộng đồng hè 2015, Sông Lam bảo toàn ngôi vô địch.


Khai mạc từ ngày 4-7-2015 với 5 đội tham gia: Sông Lam, Sinh viên, Lão tướng, Tân Hội và Moda Italia. Sau vòng loại, 2 đội Sông Lam và Moda Italia có số điểm cao nhất đã đá trận chung kết.

Chiều ngày 18-7, trận chung kết và lễ trao giải đã diễn ra tại sân vận động  trường phổ thông mang tên Cyprianna Godebskiego, số 2 phố Skolna, Raszyn với sự có mặt động viên của đông đảo cổ động viên người Việt và một số khán giả Ba Lan.

Đại diện Hội Người Việt Nam, Hội phụ nữ cùng một số tổ chức hội đoàn, công ty của người Việt cũng đến dự.

Đại diện Hội NVNTBL, Hội phụ nữ... tham dự buổi chung kết.

Trận đấu giữa Sông Lam và Moda Italia được điều khiển bởi tổ trọng tài chuyên nghiệp người Ba Lan.

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ đầu. Tuy mới tham gia giải trong vài năm gần đây nhưng đội Moda Italia trong 2 hiệp đá chính đã có một trận đấu ngang tài, ngang sức với đội Sông Lam, đội đã từng nhiều lần vô địch giải và 2 năm gần đây là đội vô địch.

Sông Lam mở tỷ số đầu tiên nhưng đã bị Moda italia san bằng. Hai đội hòa 1-1 sau 2 hiệp chính.

Một pha tranh bóng.

Bước vào 2 hiệp phụ, Sông Lam đã chứng tỏ bản lĩnh của đội đương kim vô địch khi liên tiếp ghi 3 bằng thắng. Ấn định chiến thắng 4-1.

Sau trận đấu, Ban tổ chức đã long trọng trao giải phong cách cho đội Moda Italia. Đội Moda italia cũng được trao giải nhì và huy chương bạc.

Đội Moda Italia giành giải nhì.

Ông Nguyễn Văn Thái, UVTWMT tổ quốc Việt Nam đã trao huy chương vàng cho các cầu thủ Sông Lam. Cúp vàng vô địch được chủ tịch Liên đoàn bóng đá Cộng đồng trao cho đội Sông Lam trong tiếng hò rao vang dậy.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Sông Lam vô địch giải bóng đá Cộng đồng.

Danh hiệu Vua phá lưới, thủ môn hay nhất cũng được Ban tổ chức trao tặng.

Giải bóng đá Cộng đồng hè hàng năm là giải bóng đá truyền thống của Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan. Giải đã có bề dày hơn 15 năm nay. Đây là dịp vui, ngày hội của những người yêu bóng đá trong cộng đồng. Giải nhận được sự quan tâm và tài trợ của nhiều tổ chức, cá nhân trong Cộng đồng.

Waszawa 19-7-2015

           QV



Sửa lần cuối 2015-07-19 10:54:15

Bình luận

Bình luận qua Facebook