2016-04-13 08:14:56

Dư âm đêm nhạc Trịnh Công Sơn


Đêm nhạc „Một cõi đi về” tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được tổ chức tại nhà văn hóa Raszyn vào tối 1-4-2016 đã để lại ấn tượng khó quên với những người tham gia đêm nhạc.

Trịnh Công Sơn. tên tuổi của ông, những nốt nhạc, ca từ của ông mặc nhiên đã là nốt son huyền thoại trong nền âm nhạc Việt Nam. Tuy nhiên để truyền tải nốt son đó đi vào lòng người phải có những người tâm huyết. Đó là những ca sĩ, nhạc công, MC... đã dày công luyện tập, thể hiện hết mình trong đêm diễn, là những người phụ trách âm thanh, ánh sáng, người làm phông màn...

Đêm nhạc không những thành công về mặt nghệ thuật mà còn thành công về mặt kinh tế, một điều hiếm hoi khi tổ chức sự kiện của Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan.

Những người tham gia cuộc liên hoan.

Để cám ơn các ca sĩ, nhạc công, MC và những tổ chức, cá nhân góp phần quan trọng trong đêm nhạc, tối 12-4, tại nhà hàng Vân Bình, ban tổ chức đêm nhạc ( BTC) đã có buổi liên hoan thân mật. 

Tại buổi liên hoan BTC đã tặng quà cám ơn các ca sĩ, MC, nhạc công Cộng đồng. Trong buổi liên hoan BTC đã lắng nghe các ý kiến đóng góp để lần sau tổ chức được tốt hơn. BTC cũng đã ghi nhận những ý kiến của bà con trên mạng xã hội Facebook sau đêm diễn.

Trước đó, đại diện BTC cũng đã đến cám ơn và tặng quà nhà văn hóa Raszyn đã cho mượn địa điểm để tổ chức ( Điều này có được trước hết là do quan hệ rất tốt giữa chi Hội NVN tại Raszyn và lãnh đạo địa phương).

Đêm nhạc thành công một phần quan trọng là nhờ khán giả. Khán giả đến dự đêm nhạc chật kín khán phòng và rất chăm chú lắng nghe các ca sĩ biểu diễn. Tuy còn một số việc cần rút kinh nghiệm như lên tặng hoa cho ca sĩ khi họ đang biểu diễn nhưng phải nói là khán giả đến dự đêm nhạc thật tuyệt vời thể hiện sự tôn trọng các nghệ sĩ, tôn trọng người nhạc sĩ tài ba.

Nhân dịp này, thông qua báo Quê Việt, BTC xin trân trọng gửi lời cám ơn tới toàn thể bà con đã đến tham dự đêm nhạc.

Một lần nữa BTC xin gửi lời cám ơn đến ca sĩ Lệ Quyên, đến các ca sĩ, nhạc công, MC, người làm phông màn, điều khiển âm thanh, ánh sáng...

BTC trân trọng cám ơn những đơn vị phối hợp tổ chức cùng Quê Việt: Nhà văn hóa Raszyn, Hội NVN tại Ba Lan, Hội phụ nữ VN tại Ba Lan, chi Hội NVN tại Raszyn, công ty VP Media, Quĩ hỗ trợ hội nhập người Việt Nam tại Ba Lan...

Và trong sâu thẳm, xin gửi lời cám ơn tới nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và gia đình.

Tin về đêm nhạc trên VTV4: http://vtv.vn/video/nguoi-viet-bon-phuong-03-4-2016-126291.htm

Warszawa 13-4-2016

        TT

Sửa lần cuối 2016-04-13 07:12:20

Bình luận

Bình luận qua Facebook