2017-01-02 07:03:00

Hội đồng hương Thanh Hóa tại Ba Lan gặp mặt đầu năm 2017.

Chiều tối ngày 1-1-2017 tại nhà hàng Lili, Warszawa đông đảo bà con, dâu rể người Thanh Hóa đã đến dự cuộc gặp mặt đầu năm 2017.

Đại sứ Phạm Kiến Thiết và phu nhân, đại diện Hội người Việt Nam tại Ba Lan, báo Quê Việt đã được mời dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Mừng, chủ tịch Hội đồng hương Thanh Hóa đã đọc báo cáo tổng kết công tác hoạt động của Hội trong năm qua và phương hướng hoạt động của hội trong thời gian tới.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Đại sứ Phạm Kiến Thiết đánh giá cao những thành tích của Hội đồng hương Thanh Hóa. Là một tổ chức cộng đồng được thành lập sớm nhất, Hội đồng hương Thanh Hóa có nhiều hoạt động tích cực xây dựng cộng đồng vững mạnh, hòa nhập với xã hội Ba Lan, xây dựng quê hương. Đại sứ chúc Hội đồng hương Thanh Hóa tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian tới.

Anh Trần Anh Tuấn, phó chủ tịch kiêm tổng thư ký hội cũng chúc Hội tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Hội Người Việt Nam tại ba Lan trong các hoạt động của Cộng đồng, nhân dịp này Hội NVN tại Ba Lan cũng có món quà nhỏ chúc mừng Hội.

Theo truyền thống hằng năm, trong buổi gặp mặt Ban chấp hành Hội đã tặng quà chúc mừng các vị cao niên và tặng quà cho các cháu nhỏ.

Tặng quà cho các cháu nhỏ.

Trong không khí đầm ấm, thắm tình quê hương ban nhạc Đông Đô và các ca sĩ trong Hội đồng hương đã hát những bài ca về quê hương Thanh Hóa về tình yêu trong sự hưởng ứng, hoan nghênh của mọi người.

Hội đồng hương Thanh Hóa thành lập từ năm 1999 và là Hội đồng hương ra đời sớm nhất ở Ba Lan. Nhiều thành viên của Hội là những người hoạt động cộng đồng tích cực, là những doanh nhân thành đạt và hiện có 2 nhà khoa học được nhà nước Ba Lan phong hàm giáo sư. Người Thanh Hóa tại Ba Lan có truyền thống đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong làm ăn, sinh sống và đóng góp xây dựng quê hương.

Warszawa 2-1-2017

Văn Long.

Sửa lần cuối 2017-01-02 06:03:00

Bình luận

Bình luận qua Facebook