2017-04-17 09:01:57

Đại hội lần thứ 4 Hội đồng hương Hải Dương tại Ba Lan.

Chiều tối ngày 16-4-2017 tại Warszawa, Hội đồng hương Hải Dương tại Ba Lan đã tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2017-2019.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng cùng phu nhân, ông Nguyễn Công Diễn, bí thư thứ nhất Đại sứ quán, phụ trách công tác Cộng đồng và phu nhân cùng Đại diện nhiều tổ chức Hội đoàn người Việt tại Ba Lan đã đến dự cùng đông đảo thành viên Hội đồng hương Hải Dương từ Warszawa và một số thành phố khác.

Phát biểu tại Đại hội, anh Nguyễn Văn Thật, chủ tịch Hội đã tóm tắt những hoạt đông của Hội trong thời gian qua. Trong thời gian qua Hội đã tham gia các hoạt động của cộng đồng trong đó nổi bật là công tác văn hóa, thể thao, từ thiện.... Hội đã giúp đỡ một số trường hợp bà con Hải Dương tại Ba Lan gặp khó khăn, hoạn nạn....Bản báo cáo cũng nêu ra những điểm cần lưu ý, kiện toàn công tác tỏ chức để Hội hoạt động sôi nổi, hiệu quả hơn trong nhiệm ký tới.

Nhân dịp này, BCH nhiệm kỳ 3 gồm 4 thành viên đã từ nhiệm và ra mắt Ban chấp hành mới gồm 19 thành viên do Đại hội trù bị bầu ra.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019.

Đại diện các tổ chức Hội đoàn đã có những lẵng hoa, món quà chúc mừng Hội và Ban chấp hành mới.

Thay mặt Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, anh Nguyễn Hà, phó chủ tịch Hội đã nêu ra 5 điểm về hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ tới với mục đích đoàn kết cộng đồng, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, hợp tác, đoàn kết trong kinh doanh. Tiếp tục tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, từ thiện của Cộng đồng.....

Phát biểu tại Đại hội, Đại sứ Vũ Đăng Dũng chúc mừng những thành quả đã đạt được của Hội đồng hương Hải Dương chúc bà con Hải Dương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, góp phần xây dựng quê hương, xây dựng cộng đồng vững mạnh.

Đây là lần đầu tiên Đại sứ Vũ Đăng Dũng tới dự Đại hội của một Hội đồng hương tại Ba Lan.

Đại diện Hội người Việt Nam tại Ba Lan và một số đại biểu đã chúc mừng thành công của Đại hội.

Sau phần nghi lễ, các đại biểu và bà con vừa thưởng thức những món ăn quê hương, vừa thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc do các thành viên ban nhạc Làn sóng xanh biểu diễn.

Hội đồng hương Hải Dương thành lập cách đây 15 năm, tách ra từ Hội đồng hương Hải Hưng. Hội là nơi bà con Hải Dương gặp gỡ, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, kết nối với quê hương, đất nước.

Warszawa `7-4-2017

         TT


Sửa lần cuối 2017-04-17 07:11:27

Bình luận

Bình luận qua Facebook