2018-06-04 07:57:21

Ngày Tết thiếu nhi 2018 tại Raszyn.

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi, ngày 3-6 tại công viên Raszyn, ngoại ô Warszawa, chính quyền, nhà văn hóa Raszyn và chi Hội người Việt Nam tại Raszyn đã tổ chức vui chơi cho các cháu thiếu nhi. 
Rất đông thiếu nhi và phụ huynh trong đó có nhiều người Việt Nam tại Raszyn và vùng lân cận đã đến dự.
Tại đây các cháu được tham gia nhiều trò chơi như đu dây, chơi cầu trượt và nhiều trò chơi vui nhộn khác. Ngoài ra các cháu còn tham gia tập vẽ, làm thủ công, vẽ mặt..
Các cháu thiếu nhi Việt Nam cùng tham gia vui chơi với thiếu nhi Ba Lan rất vui vẻ, hòa đồng.
Trên sân khấn lớn đặt trong công viên, một chương trình văn nghệ đặc sắc do các cháu thiếu nhi Ba Lan, Việt Nam biểu diễn.
Năm nay, thiếu nhi Việt Nam đóng góp một số tiết mục múa, hát do các cháu thiếu nhi Việt Nam ở Raszyn, trường tiếng Việt Lạc Long Quân, anh em ca sĩ nhí Gia Bảo, Gia Huy biểu diễn.

Tiết mục múa của thiếu nhi Việt Nam.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng cùng một số cán bộ Đại sứ quán đã đến dự và tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Đại sứ gửi cám ơn chân thành tới chính quyền, các thày cô giáo và nhân dân Raszyn đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho Cộng đồng Việt Nam tại Raszyn trong học tập và trong cuộc sống, hội nhập với xã hội Ba Lan.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng cam ơn chính quyền, người dân Raszyn và tặng quà cho các cháu.

Tổ chức vui Tết thiếu nhi là hoạt động thường niên của chính quyền, nhà văn hóa Raszyn và có sự tham gia của chi Hội người Việt tại Raszyn và một số tổ chức Cộng đồng khác.

WK 4-6-2018.

      TT

Sửa lần cuối 2018-06-04 05:24:25

Bình luận

Bình luận qua Facebook