2018-07-28 10:15:01

Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ tại Ba Lan.

Chiều tối ngày 27-7-2018 tại Warszawa, Đại sứ quán và Câu lạc bộ CCB Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức lễ kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ ( 27-7-1947_ 27-7-2018).

Đông đảo CCB, thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang làm ăn sinh sống tại Ba Lan đã đến dự buổi lễ.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và phu nhân cùng một số cán bộ Đại sứ quán, tùy viên quốc phòng VN tại Ba Lan, đại diện một số tổ chức Cộng đồng như Hội người Việt, Hội phụ nữ, Hội doanh nghiệp, Hội người cao tuổi, các Hội đồng hương cũng đến dự buổi lễ và có những lẵng hoa, quà tặng Câu lạc bộ.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Duy Tiến, chủ tịch CLB CCB đã nhắc lại ý nghĩ ngày kỷ niệm này và các hoạt động tri ân các thương binh, gia đình liệt sĩ của CLB trong thời gian qua.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng biểu dương CLB đã có nhiều hoạt động tích cực trong thời gian qua và mong CLB tiếp tục mở rộng các hoạt động nhằm gắn kết nhiều hơn nữa các cựu quân nhân, thương binh, thân nhân gia đình Liệt sĩ.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng ( thứ 9 từ trái sang) chụp ảnh lưu nệm với các thương binh, thân nhân gia đình Liệt sĩ có mặt trong buổi lễ 

Nhân dịp này Đại sư có món quà tặng đến CLB và trân trọng tặng từng thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ có mặt trong buổi lễ món quà của ĐSQ và CLB.

Tốp ca Câu lạc bộ Cựu chiến binh cùng một số ca sĩ Cộng đồng đã biểu diễn một số ca khúc tri ân các thương binh và liệt sĩ

Trước đó, vào trưa ngày 22 tháng 7, Đại diện ĐSQ và CLB CCB đã đến thăm hỏi và tặng quà một số thương bệnh binh đang kinh doanh tại chợ Hoa, Warszawa.

Tổ chức kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ là hoạt động thường niên của ĐSQ và CLB CCB Việt Nam tại Ba Lan

Warszawa28-7-2018

          TT

Sửa lần cuối 2018-07-28 07:46:12

Bình luận

Bình luận qua Facebook