2018-10-15 10:55:29

Câu lạc bộ Hà Thành tại Ba Lan kỷ niệm 6 năm ngày thành lập và 64 năm ngày Giải phóng thủ đô.

Chiều ngày 14-10-2018 tại Warszawa CLB Hà Thành đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 6 năm ngày thành lập Câu lạc bộ và 64 năm ngày Giải phóng thủ đô ( 10-10-1954-10-10-2018).

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và phu nhân cùng nhiều cán bộ Đại sứ quan Việt Nam tại Ba Lan, đại diện các tổ chức cộng đồng đã đến dự buổi lễ.

Ông quận trưởng quận Ochota và một số quan chức, bạn bè cơ quan truyền thông tại Warszawa cũng đến dự.

Tại lễ kỷ niệm. CLB đã tái hiện những hình ảnh đặc trưng của Hà Nội ngàn năm văn hiến thông qua những bức ảnh về Hà Nội, biểu tượng Ô Quan Chưởng, những chiếc xích lô, nhưng gánh hàng hoa, quán chè chén ven đường và những món ăn đường phố đặc trưng của Hà Nội.

Tại buổi lễ, chị Kim Dung, chủ tịch Câu lạc bộ đã điểm lại những nét chính trong hoạt động của CLB trong thời gian qua cũng như phương hướng trong thời gian tới

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Vũ Đăng Dũng rất vui khi lại được mời đến dự buổi sinh hoạt của cLB. Đại sứ biểu dương những đóng góp của CLB trong thời gian qua, đặc biệt là trong sự kiện ngày Văn hóa VN 2-9. Đại sứ chúc CLB luôn đoàn kết, giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau vượt qua những khó khăn hiện nay..

ĐSQ và caác tổ chức CĐ tặng hoa chúc mừng CLB ( Ảnh: Võ đường Vĩnh xuân Nội gia chúc mừng CLB).

Chúc mừng Câu lạc bộ tròn 6 năm, Đại sứ quán và các tổ chức Cộng đồng đã tặng Câu lạc bộ những món quà, những lẵng hoa tươi thắm.

Ông Quận trưởng quận Ochota, trong lời phát biểu của mình, cho biết người Việt ở quận của ông khá đông và thân thiện. Quận sẽ có những chính sách để người việt hòa nhập hơn với người dân trong vùng.

Trong buổi lễ, các vị khách mời

Ban nhạc Blu Ware, bé Mỹ Uyên, nhóm nhẩy Rum ba đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc làm cho buổi lễ thêm phần sôi nổi, vui tươi.

Đây là hoạt động thường niên của CLB trong 6 năm qua

Warszawa 15-10-2018

              TT

Sửa lần cuối 2018-10-15 08:20:19

Bình luận

Bình luận qua Facebook