2018-11-09 15:34:54

Các cơ quan đột nhập kiểm tra ở Wólka Kosowska. Hàng triệu zloty tiền thuế được nộp … ngay tức thì


Gần 2 triệu złoty tiền mặt được thu về cho ngân sách. Để đảm bảo cho việc thu thuế, người ta cũng thu giữ một số hàng trị giá gần 1 triệu złoty và 3 xe ô tô. Đây là kết quả hoạt động của các nhân viên của các tổ chức truy thuế vùng Mazowieckie và các nhân viên hải quan-thuế vụ ở Wólka Kosowska.
Đối tượng của cuộc kiểm tra của các nhân viên Sở thuế Hành chính Vác-sa-va là các doanh nghiệp trên địa bàn vùng Wólka Kosowska. Trong quá trình kiểm tra giấy tờ bao gồm thuế thu nhập của các công ty, các nhân viên kiểm tra đã không công nhận một số các giao dịch.
Có một điều thú vị là khi tiến hành thu giữ hàng để đảm bảo cho việc đóng thuế, những người bán hàng rất hay thương lượng về mức tiền phải trả và họ trả ngay lập tức, như vậy đồng thời họ đã công nhận các sai phạm của mình là đúng.
Trong rất nhiều trường hợp, chỉ trong vòng vài giờ họ đã trả toàn bộ số tiền nợ  – ngay cả khi đó là món tiền rất to.
Do các hoạt động tốt của các nhân viên thu thuế, Ngân sách nhà nước đã thu về gần 2 triệu złoty chỉ trong vòng gần hai tháng tích cực kiểm tra ở Trung tâm Thương mại Wólka Kosowska. Hơn nữa, ở một trong các „box” bị kiểm tra người ta đã tìm thấy các bản khai gốc thuộc về các công ty khác so với công ty bị kiểm tra. Các bản khai này có dấu chứng thực của Sở Thuế là đã nộp và chắc chắn chúng sẽ có vai trò quan trọng cho các lần kiểm tra tiếp theo.
Hai sở thuế là Sở thuế số 3 ở Radom và Sở thuế Piaseczno (Trzeci Mazowiecki Urząd Skarbowy w Radomiu và US w Piasecznie) giữ vai trò hàng đầu trong các cuộc kiểm tra. Tuy nhiên, để truy thuế có đến 18 cơ quan của tỉnh Mazowieckie, trong đó phần lớn là của Vác-sa-va tham gia. Các nhân viên Sở thuế hành chính ở Vác-sa-va và Bộ phận truy thu, nhất là bộ phận theo dõi muộn thuế đã chỉ huy việc thực hiện công tác này.
Nên nhớ là việc hoạt động trong các khu vực như Wólka Kosowska có chứa nhiều rủi ro và các sự kiện rất nguy hiểm cho những người thực hiện, do vậy việc hỗ trợ của các nhân viên Sở Thuế-Hải quan vùng Mazowieckie (Mazowiecki Urzad Celno-Skarbowy) cũng rất quan trọng.
Việc tăng cường các hoạt động kiểm tra của KAS (Krajowa Administracja Skarbowa) cũng rất có tác dụng. Chúng làm các doanh nghiệp buôn bán ở Wólka Kosowska và đang nợ ngân sách thôi ẩn núp và càng ngày càng tự nguyện xin trả dần thuế, đồng thời chỉ ra tài sản đang có của mình.

QV (https://warszawawpigulce.pl/nalot-sluzb-na-wolke-kosowska-milionowe-podatki-regulowano-niezwlocznie/?fbclid=IwAR2pyu797HaUk38RVp7AlLVFoheXwwLn8Qqgdzw0r-gfXY8DFs4i50gqX_E)

Sửa lần cuối 2018-11-09 13:59:19

Bình luận

Bình luận qua Facebook