2019-01-13 09:12:28

Hội đồng hương Hải Phòng tại Ba Lan gặp mặt mừng năm mới Kỷ Hợi 2019.

Chiều ngày 12-01-2019 tại Warszawa, Hội đồng hương Hải Phòng tại Ba Lan đã tổ chức buổi gặp mặt mừng xuân Kỷ Hợi, 2019.

Đông đảo bà con, dâu , rể người Hải Phòng tại Ba Lan đã đến dự buổi gặp mặt .

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan và đại diện một số tổ chức Cộng đồng, các Hội đồng hương đã đến chung vui cùng bà con Hải Phòng.

Đông đảo bà con, dâu , rể và các vị khách mời đã đến dự buổi giao lưu.

Sau màn biểu diễn sôi động của tốp ca Hội đồng hương Hải Phòng, ông Hoàng Mạnh Khỏe, chủ tịch hội đã điểm lại những hoạt động của Hội trong năm qua, một năm có nhiều khó khăn, thách thức đối với người Việt tại Ba Lan. Với ý chí của những người con Đất Cảng, với tình thần cần cù, chịu khó, đoàn kết giúp đỡ nhau chúng ta hy vọng năm mới sẽ mang lại nhiều niềm vui, nhiều thành công trong cuộc sống.

Trong năm qua Hội đã duy trì các hoạt động của hội, làm tốt các công tác hiếu hỷ, động viên thăm hỏi bà con ốm đau, tham gia đầy đủ các hoạt động chung của cộng đồng.

Thay mặt Đại sứ quán, ông Nguyễn Công Diễn, bí thư thứ nhất Đại sứ quán chúc bà con Hải Phòng vượt qua các khó khăn để tiếp tục tồn tại và phát triển. Nhân đây ông cũng đọc 3 bài thơ do ông sáng tác, tặng bà con nhân dịp vui này.

Những người đến dự vừa thưởng thức những món ăn quê hương, trong đó có món đặc biệt là chả rươi từ Hải Phòng mới chuyển sang, vừa thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thành viên trong Hội biểu diễn với sự góp mặt của các nghệ sĩ Nguyễn Văn Toàn, Quản Kim Trang và nhóm múa Ngọc Huyền.

Tiết mục Ý chí Việt Nam của nhóm múa Ngọc Huyền.

Trong buổi gặp gỡ Hội cũng tổ chức thi kéo co và tặng quà lì xì năm mới cho các cháu và sổ số mừng xuân làm cho buổi gặp mặt thêm phần vui tươi, sôi nổi.

Đại diện các hội đồng hương đến chung vui cũng có những bó hoa chúc mừng năm mới bà con Hải Phòng.

Buổi gặp mặt được tổ chức bài bản, sinh động mang lại không khí vui tươi, ấm cúng cho những người đến dự.

Hội đồng hương Hải Phòng tại Ba Lan được thành lập từ năm 2009. Hội đã tham gia tích cực trong các hoạt động của cộng đồng người Việt tại Ba Lan. Tuy nhiên, mấy năm gần đây Hội hoạt động theo phương thức khác và từ Đại hội lần thứ năm tổ chức vào tháng 6-2018 Hội đã trở lại hoạt động sôi nổi, tích cực và nhiệt huyết đúng như tính cách của những người con Đất Cảng.

Warszawa 13-01-2019

               TT

Sửa lần cuối 2019-01-13 08:13:15

Bình luận

Bình luận qua Facebook