2019-07-05 13:48:48

Thư mời của Liên đoàn bóng đá CĐVN tại Ba Lan.

Liên đoàn bóng đá Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan trân trọng kính mời toàn thể bà con đang làm ăn, sinh sống trên mọi miền đất nước Ba Lan tới dự lễ khai mạc giải bóng đá Cộng đồng lần thứ 22 được tổ chức trọng thể vào hồi 15h00 thứ bẩy ngày 13/7/2019 trên sân vận động của quận Raszyn , phố Szkolna 2 .

Giải bóng đá năm nay có 8 CLB đăng kí thi đấu: CLB Sarol , CLB FC 88 , CLB Bảo Nham, CLB Nam Định , CLB FC Hà Nội , CLB Sông Lam , CLB Thanh Niên Nghệ Tĩnh , CLB Sinh Viên. Số lượng cầu thủ mỗi CLB được đăng kí thi đấu tới hai, ba mươi người nhiều hơn so với các năm trước . 

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức công phu, bài bản như các giải đấu chuyên nghiệp . MC cho Chương trình là ông Nguyễn Đức Vượng , kết hợp cùng với ban nhạc Bluwawe . Khuấy động sân bóng là màn trình diễn của lớp nhảy “ Zumba Trang Ngô” với ca khúc Tôi yêu bóng đá . Để mang không khí trở thành ngày lễ hội sôi động thật sự cuồng nhiệt là tiết mục nhảy của các vũ công xinh đẹp người Ba Lan .

iếp theo là lễ diễu hành, chào cờ dưới nền nhạc Quốc Ca hùng tráng của 8 clb trên khắp Ba Lan về dự giải .

Sự hiện diện quý báu của đông đảo bà con, các cổ động viên sẽ là động lực to lớn để giải bóng đá của chúng ta thật sự trở thành ngày lễ hội mùa hè mỗi năm . BTC chân thành cảm ơn sự có mặt của bà con.

Thay mặt BTC

Chủ tịch LĐBĐCĐ Việt Nam tại Ba Lan

Lê Hồng Anh

Sửa lần cuối 2019-07-05 11:47:34

Bình luận

Bình luận qua Facebook