2021-01-21 08:57:17

Thư cảm ơn về sự đóng góp 1% thuế thu nhập và mời tài trợ, tiếp tục ủng hộ xây dựng Quỹ Hỗ trợ Người Việt Hội nhập tại Ba Lan

Kính gửi các nhà hảo tâm, các tổ chức, các cá nhân và anh chị em đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ Người Việt Hội nhập tại Ba Lan.

Quỹ Hỗ trợ Người Việt Nam Hội nhập tại Ba Lan xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của các nhà tài trợ đã đóng góp cho Quỹ, bằng việc chuyển 1% tiền thuế thu nhập cá nhân và các tài trợ khác trong những năm qua. Do luật bảo vệ thông tin cá nhân, nên danh sách sở thuế chuyển qua không hiển thị hết tên, họ tất cả các nhà tài trợ 1%, vì thế Quỹ chúng tôi không thể gửi hết lời cảm ơn tới từng nhà tài trợ. Qua đây, Quỹ chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhớ và sự trân quý tới từng đóng góp cá nhân của các nhà hảo tâm đã dành cho hoạt động Quỹ thời gian qua.

Quỹ vẫn tiếp tục có tên trong danh sách các tổ chức OPP được nhận 1% thuế thu nhập cá nhân của năm 2020 trong năm 2021. Quỹ mong và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của các nhà hảo tâm, các tổ chức, các cá nhân và các anh chị em trong năm 2021, để xây dựng Quỹ Hỗ trợ Hội nhập cho Cộng đồng.

Bằng cách điền số KRS của Quỹ:  0000563924 vào cột cuối tờ khai thuế PIT thu nhập năm 2020, các anh chị em đã trở thành nhà tài trợ quý báu cho Quỹ. Nhờ vậy, chúng ta sẽ thiết thực đóng góp vào quá trình hội nhập, xây dựng đất nước Ba Lan cởi mở, công bằng, đa văn hoá, tạo điều kiện sống tốt hơn cho mỗi người dân trong một thế giới hiện đại, đa văn hóa. Đồng thời tăng cường tiềm năng sức mạnh cộng đồng Việt, giúp người Việt gặp khó vượt qua đại dịch Covid-19, tạo cơ hội và điều kiện an toàn để phát triển, đi lên.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ chuyển 1% thuế thu nhập tới Quỹ và chân thành cảm ơn những  bạn đã khuyến khích bạn khác cùng tham gia đóng góp.

Xin kính chúc các quý nhà hảo tâm sức khoẻ và thành công!

T/M Ban điều hành Quỹ Hỗ trợ Người Việt Nam Hội nhập tại Ba Lan,

Chủ tịch Quỹ

Lê Xuân Lâm 

Sửa lần cuối 2021-01-21 08:01:15

Bình luận

Bình luận qua Facebook