2021-04-11 13:48:11

Lời kêu gọi ủng hộ Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan phòng chống dịch COVID-19

Lời kêu gọi ủng hộ Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan   phòng chống dịch COVID-19

Hà Nội, ngày 07/04/2021

     Kính gửi các anh chị em, các doanh nghiệp cùng các nhà hảo tâm, những người đã từng học tập, làm việc tại Ba Lan.

     Làn sóng đại dịch COVID-19 bùng phát lần thứ ba tại Ba Lan, đang diễn biến rất phức tạp và căng thẳng, trong đó cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan của chúng ta đang chịu ảnh hưởng nặng nề. Theo con số chưa đầy đủ (chỉ tính số người xin tư vấn, giúp đỡ của Ban hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch) hiện nay là hơn 600 người nhiễm bệnh. Số người Việt Nam tử vong do bệnh dịch gây nên đến thời điểm hiện tại đã là 17 người.

     Hơn một năm qua, tuy trong hoàn cảnh khắc nghiệt do đại dịch gây nên, nhưng với tinh thần đoàn kết cộng đồng, được sự ủng hộ của đông đảo bà con, Ban hỗ trợ cộng đồng phòng chống COVID-19 với những thành viên đầy nhiệt huyết, năng động và sáng tạo đã kịp thời đưa ra những hình thức tổ chức và triển khai các hoạt động hỗ trợ cho bà con phòng chống dịch một cách có hiệu quả.

     Đại dịch vẫn đang tiếp tục hoành hành, có nhiều chủng mới với mức độ lây lan nhanh, gây nguy hiểm hơn so với chủng cũ. Nhu cầu cần được hỗ trợ y tế như thuốc men, máy đo ô-xy (oximeter)... và cả thực phẩm thiết yếu của bà con cộng đồng vẫn còn rất lớn.

     Nhằm tiếp tục tạo nên sức mạnh tổng hợp vượt qua giai đoạn đại dịch đầy khó khăn, Hội người Việt Nam cùng Ban và Quỹ hỗ trợ cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan phòng chống dịch covid-19 xin trân trọng ngỏ lời kêu gọi các anh chị em, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm..., những người đã từng học tập, làm việc, có tình cảm gắn bó với cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan, coi Ba Lan là quê hương thứ hai của mình hãy chung tay hỗ trợ, động viên chia sẻ với cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan để góp phần đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe, tính mạng và lợi ích của bà con.

     Với truyền thống quý báu tương thân tương ái của người Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan phòng chống dịch COVID-19 rất mong sẽ nhận được sự hưởng ứng, nhiệt tình ủng hộ của đông đảo các anh chị em, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ... từ trong nước.

     Trân trọng cảm ơn.

THAY MẶT HỘI NGƯỜI VIỆT NAM VÀ BAN HTCĐNVN

TẠI BA LAN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

P.Chủ tịch kiêm Trưởng Đại diện Hội NVNTBL ở VN

Nguyễn Việt Triều

Liên hệ:
Đ
T: (+84) 942 660166 (có ứng dụng zalo)
E-mail: ellyngo@lotusmc.pl 

Sửa lần cuối 2021-04-11 18:34:43

Bình luận

Bình luận qua Facebook