2022-11-12 20:12:37

Thông báo Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Ba Lan

Kính thưa toàn thể bà con cộng đồng,

Ngày 5/11/2022 tại khách sạn Golden Tulip Đại Hội lần thứ IV Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Ba Lan đã được tổ chức thành công, bầu ra Ban Chấp Hành gồm 9 thành viên cho nhiệm kỳ 2022-2025. Sau khi bỏ phiếu kín Ông Trần Trọng Hùng được Ban chấp hành mới nhất trí bầu vào vị trí Chủ Tịch. Ngày 9/11/2022 BCH đã nhất trí thông qua phân công công việc cụ thể cho từng thành viên như sau:


Ông Trần Trọng Hùng - Chủ tịch.


Ông Đỗ Trọng Trùy - Phó Chủ tịch, phụ trách đối nội, các vấn đề tài chính và hội viên.


Ông Hoàng Đông Quang - Karol, Phó Chủ tịch, phụ trách đối ngoại, các vấn đề liên quan tới luật pháp và đồng thời đảm nhiệm vị trí Người Phát ngôn của Hội.


Ông Nguyễn Đăng Hưng - Tổng Thư ký (sekretarz), phụ trách tiếp nhận và xử lý thông tin, xây dựng và báo đảm các quy định nội bộ của tổ chức, đồng thời chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện cho Hội.


Bà Nguyễn Thị Việt Nga - Quản lý tài chính (skarbnik), chịu trách nhiệm quản lý quỹ Hội, lên kế hoạch tài chính cho các sự kiện của hội, đồng thời chịu trách nhiệm phát triển mảng quản trị doanh nghiệp cho các thành viên của Hội.


Ông Lâm Văn Tuyển - Ủy viên BCH, chịu trách nhiệm phát triển mảng PR, ứng dụng công nghệ xây dựng chiến lược cho hoạt động doanh nghiệp.


Ông Nguyễn Hoàng Tuyển - Ủy viên BCH, trưởng ban Vận động Hội Viên, chịu trách nhiệm đối với các vấn đề từ thiện và hợp tác nội bộ.


Ông Đặng Hồng Sơn - Ủy viên BCH, phụ trách vấn đề phát triển kinh tế, đầu tư, logistic.


Ông Mai Hải Lâm - Ủy viên BCH, phụ trách mảng giáo dục, hướng nghiệp cho thế hệ trẻ, đặc biệt xây dựng và quảng bá văn hóa doanh nghiệp trong cộng đồng.

Các ủy viên BCH sẽ có trách nhiệm đề xuất lập các Ban chuyên trách khi có nhu cầu, đồng thời báo cáo về việc tổ chức các nhân sự cho các Ban cho phù hợp với nhu cầu. Các hội viên được khuyến khích tham gia đăng ký tham gia vào các ban chuyên trách. Trước hết các ứng cử viên BCH đều được huy động tham gia các Ban.


Chị Nguyễn Kim Ngân được cử làm thủ quỹ của Hội, phụ trách thu chi tiền mặt. Hội khuyến khích mọi người chuyển khoản, số tài khoản của hội ở cuối thông báo.


Cùng ngày 9/11/2022 BCH mở rộng với sự tham gia của Ban Kiểm soát và các thành viên được đề cử đã họp và thông qua chương trình hoạt động trong bước đầu, cắt cử đầu công việc cho các thành viên chịu trách nhiệm thực hiện.


Anh Hoàng Đông Quang thay mặt hội thuê luật sư nộp biên bản Đại Hội lên tòa.


Anh Mai Hải Lâm xin ý kiến BCH nhiệm kỳ trước, tổ chức cuộc thi sáng tác logo Hội.


Anh Nguyễn Đăng Hưng tổng hợp các ý kiến công bố nguyên tắc nội bộ của tổ chức, nhằm chuẩn hóa hoạt động nội bộ.


Việc cập nhật trang Web của Hội giao cho anh Trần Trọng Hùng và anh Lâm Quang Tuyển. Liên quan tới việc này Hội cũng có nhu cầu sự dụng các công cụ truyền thông, thông tin, tạo môi trường hoạt động đề thông tin được lưu trữ, quản lý lâu dài khoa học.


Việc gây quỹ cho các hoạt động của Hội giao cho anh Đỗ Trọng Trùy. Quỹ Hội sẽ phải dựa vào sự ủng hộ của các doanh nghiệp nòng cốt trong cộng đồng. Trước nhiều thách thức và nhu cầu hoạt động chuyên nghiệp, Hội sẽ cần quỹ để BCH có thể chuẩn bị được các chương trình bảo đảm thực hiện được các phương hướng gồm 7 điểm và 8 bước thực hiện được nêu ra trong Đại Hội.


Việc vận động cho tổ chức đại hội IV đã được tiến hành với thành công tạo được sự tham gia của nhiều gương mặt doanh nghiệp trẻ. Trước hết việc tổ chức một sự kiện trong tháng 12/2022. BCH đang chờ ý sáng kiến tổ chức sự kiện đầu tiên này từ phía các ủy viên và hội viện.


Các nhu cầu hội thảo, sự kiện trong năm 2023 cũng sẽ cần được thảo luận để có thể lên được kế hoạch thực hiện, chờ ý kiến đóng góp của hội viên cũng như bà con cộng đồng.


Để nâng cao tình thần đoàn kết, tự đào tạo để tiến bộ, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên trong cộng đồng doanh nghiệp, BCH sẽ tìm những hình thức đánh giá các hình mẫu, các câu chuyện thành công trong nội bộ, từ đó giúp mọi người có những định hướng trong điều kiện đầy thách thức. 


Hội cũng sự định phát động cuộc thi trong cộng đồng với nhiều giải thưởng ở các hạng mục khác nhau nhằm xây dựng chất lượng doanh nghiệp trong cộng đồng người Việt tại Ba Lan.


Các hội viên tích cực mong muốn được đóng góp xin hãy gửi thư, hoặc đóng góp trực tiếp. Mọi người cũng có thể tham gia hoạt động trong các ban chuyên trách. Tùy theo nhu cầu các Ban sẽ có thể tổ chức và hoạt động dưới sự giám sát của BCH với thành viên là thành viên của hội. Ban có thể tổ chức theo ngành nghề, khu vực kinh doanh hoặc theo chủ đề có nhiều người quan tâm.


BCH sẽ có các cuộc họp thường xuyên với hình thức online kết hợp với offline.


Với một đội ngũ trẻ, dày dạn kinh nghiệm chúng tôi tin rằng Đoàn Kết, Trí Tuệ và Quyết Tâm sẽ khiến cho chung ta vượt qua được thách thức và gặt hái được nhiều thành công. 


Kính chúc bà con mạnh khỏe,


Trần Trọng Hùng

Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Ba Lan.


 


Stowarzyszenie przedsiębiorców wietnamskich w polsce

ul. Nadrzeczna 7C

05-552 Wólka Kosowska                

Số tài khoản: 72 9288 0001 5599 5074 2000 0010.     

Bank Spółdzielczy Ziemii Łowickiej Oddział w Lesznowoli.

Sửa lần cuối 2022-11-12 19:16:11

Bình luận

Bình luận qua Facebook