2017-06-30 04:10:13

Biệt thự biển nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sungroup

     Cơ hội đầu tư sinh lời 100% với Biệt thự biển nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sungroup, với LỢI NHUẬN CAO – AN NHÀN – AN TOÀN, HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT VỚI CÁC KÊNH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TRUYỀN THỐNG VÀ CÁC KÊNH ĐẦU TƯ KHÁC (vàng, chứng khoán, gửi tiết kiệm ngân hàng…).

Phối cảnh biệt thự loại A (Ảnh 1, 2, 3)

Ảnh 1

 Sungroup với hàng loạt các tác phẩm kiến trúc, công trình kỷ lục Thế giới, những đại công viên giải trí… Ở đâu có dấu ấn SunGroup, ở đó có sự thay đổi diện mạo du lịch, niềm tự hào về Đất nước, Con người Việt Nam. Và quần thể biệt thự nghỉ dưỡng phía Nam đảo Ngọc Phú Quốc là 1 kiệt tác lay động lòng người với những căn biệt thự đặc biệt hiếm trên Thế Giới khi cùng lúc sở hữu 2 mặt biển, bãi cát trắng mịn và nước biển màu ngọc bích.

     Nhà đầu tư mua biệt thự biển của Tập đoàn Sungroup sẽ được hưởng những lợi ích hấp dẫn:

+ Khách hàng được hưởng 85%/năm lợi nhuận từ hoạt động cho thuê biệt thự, nhưng KHÔNG THẤP HƠN 9%/NĂM trong 10 hoặc 15 năm => HOÀN VỐN 100% SAU 11 NĂM.

+ Khách hàng được NHẬN TRƯỚC 3 NĂM LỢI NHUẬN – tương ứng 20% giá trị biệt thự nghỉ dưỡng và được trừ trực tiếp vào giá bán để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, tiết kiệm thuế thu nhập cá nhân.

+ Khách hàng được TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/năm tại hệ thống nghỉ dưỡng của tập đoàn Sungroup.

+ Khách hàng được Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị biệt thự, Hỗ trợ lãi suất 36 tháng (24 tháng đầu LÃI SUẤT 0%; 12 tháng tiếp theo lãi suất cố định 8%).

     Trên đây là sơ lược về kênh đầu tư biệt thự biển của tập đoàn Sungroup, Để tìm hiểu chi tiết hơn về kênh đầu tư và được giải đáp những băn khoăn,Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
 Mrs. Vũ Thanh Vân: 

Số điện thoại: 0915828155;                                                                                      E-mail: Vanvt.skyrealty@gmail.com


Ảnh 2

Ảnh 3


Ảnh 4: Phối cảnh biệt thự loại D


Sửa lần cuối 2017-06-30 02:24:03

Bình luận

Bình luận qua Facebook