2017-04-03 15:53:29

MoneyPolo chuyển tiền về Việt Nam và thế giới

Tập đoàn tài chính quốc tế MoneyPolo tự hào đã gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh kiều hối. Tiêu chí của MoneyPolo là đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm xây dựng mối quan hệ bền vững, phát triển lâu dài. Trong những năm gần đây, MoneyPolo đã và đang tạo dựng niềm tin trong cộng động người Việt Nam tại Châu Âu.

Sau 5 năm nỗ lực thực hiện mục tiêu của mình, MoneyPolo tự hào là công ty cung cấp dịch vụ chuyển tiền số 1 được cộng đồng người Việt tại Cộng Hòa Séc tin tưởng và đón nhận.Trong thời gian sắp tới, tập đoàn tài chính MoneyPolo sẽ mở rộng thị trường sang Ba Lan, là một trong những quốc gia có cộng đồng Việt Nam phát triển khá mạnh. Mặc dù vậy, việc chuyển tiền cho người thân, gia đình hay phục vụ cho mục đích kinh doanh của người Việt tại đây vẫn còn gặp nhiều khó khăn bởi mức phí cao và chất lượng dịch vụ còn chưa được ổn định.

Điều đó cũng chính là động lực thúc đẩy MoneyPolo tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và làm thế nào để khách hàng luôn được trải nghiệm những dịch vụ do MoneyPolo cung cấp một cách tốt nhất với mức phí tối thiểu từ 1%.

Để đảm bảo cũng như ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong cộng đồng người Việt, tập đoàn tài chính MoneyPolo luôn mong muốn được hợp tác cùng các đối tác người Việt. Ông Vũ Phương -  một trong những đối tác thành công của MoneyPolo, đã chia sẻ:

‘ Tôi cộng tác cùng MoneyPolo từ năm 2011, và mỗi ngày trung bình có 5 giao dịch chuyển tiền từ Cộng Hòa Séc về Việt Nam từ văn phòng chúng tôi’.

https://moneypolo.com/pl-vi/giai-phap/thuong-nhan/

Hãy cùng MoneyPolo xây dựng thành công tại Châu Âu nói chung và Ba Lan nói riêng và tham gia cùng chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền nhanh, an toàn với mức phí thấp nhất.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết tại partners@moneypolo.com



Thông báo chi nhánh của MoneyPolo tại Ba Lan

MoneyPolo xin được thông báo hiện tại chúng tôi đã có hai chi nhánh người Việt tại Balan:

Chi nhánh 1: Sang – Trâm  / Wólka Kosowska, ul. Nadrzeczna 3i.

Số điện thoại : 729-666-669

 888-222-858

 533-111-428

Chi nhánh 2: Thúy/  Quầy A59-Trung tâm MoDo Warszawa, ul. Łopuszańska.

Số điện thoại:

 788-699-699

729-386-908

888-789-868

Nếu bạn có nhu cầu muốn hợp tác để trở thành đại lý của MoneyPolo, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết tại partners@moneypolo.com


Sửa lần cuối 2017-04-06 10:25:56

Bình luận

Bình luận qua Facebook