2014-09-29 17:45:51

Học viện 'tiên cá' đầu tiên trên thế giới

Nếu bạn đã chán đi trên mặt đất bằng hai chân, bạn có thể thử biến thành một… nàng tiên cá hoặc một chàng người cá. Hiện tại, đã có Học viện Tiên cá đầu tiên được mở ra tại Châu Âu.

Học viện Gerencia Sirenas ở Tarragona, Tây Ban Nha mở ra để đào tạo học viên trở thành những nàng tiên cá, những chàng người cá huyền thoại. Đến đây, các học viên sẽ học những kỹ năng quan trọng nhất như bơi bằng đuôi và nhịn thở thật lâu.

Ông Alejandro Rodríguez Bosch, Giám đốc Học viện chia sẻ: “Chúng tôi biến những giấc mơ trở thành sự thật, bất kể tuổi tác, giới tính. Chúng tôi sẽ đem lại cho các học viên của mình một trải nghiệm kỳ thú tại vùng biển Địa Trung Hải, để họ được sống cùng những giấc mơ huyền diệu. Mong ước của chúng tôi là những học viên sẽ cảm thấy mình như thể nhân vật thần thoại, sống trong những truyền thuyết”.

Các nàng tiên cá của học viện đang tận hưởng những đợt sóng vỗ bờ. Đây là những học viên đầu tiên của Học viện Gerencia Sirenas - nơi đầu tiên đào tạo những nàng tiên cá, những chàng người cá ở Châu Âu.

Các học viên đến đây sẽ được học cách bơi bằng đuôi.

Những người tìm tới với học viện này không chỉ là những người muốn vào vai tiên cá, người cá trong các công viên hải dương học mà còn có những người đơn giản muốn tìm thấy niềm vui trong quá trình rèn luyện sức khỏe. Quá trình luyện tập tại học viện cũng đem lại cho các học viên những xúc cảm thú vị khi ở dưới nước.

Một nàng tiên cá và một chàng người cá (trái). Nụ hôn của nàng tiên cá (phải).

Một nhóm các nàng tiên cá đang tập “quẫy đuôi” trên cạn.

Một gia đình nhà tiên cá.

Tiên cá và người cá “nhí” bên cạnh mẹ.

Các học viên nghỉ ngơi bên bãi biển sau một ngày luyện tập vất vả.

Học viện có hai khóa học, khóa học sơ cấp dành cho những người chỉ cần “trình diễn” ở những bể bơi. Khóa học nâng cao dành cho những người muốn làm tiên cá, người cá ở ngoài bãi biển.

Các học viên trước hết được huấn luyện tại bể bơi.

Các nàng tiên cá học cách quẫy đuôi thật đẹp.

Cường độ tập luyện phụ thuộc vào sức khỏe và khả năng của từng học viên.

Học viện tiên cá - nơi những giấc mơ cổ tích trở thành sự thật.

Học những kỹ năng để trở thành một nàng tiên cá cũng đồng thời giúp các học viên tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng.

Theo Dân Trí

Sửa lần cuối 2014-09-29 15:45:52

Bình luận

Bình luận qua Facebook