2011-02-15 17:35:16

Choáng vì khách khoe hàng

Đọc báo thấy có nhiều vụ những người đàn ông đột nhiên kéo khóa quần “khoe hàng” giữa đường làm nhiều cô gái choáng váng không nói nên lời. Tưởng chuyện này chỉ xẩy ra ngoài phố, thế nhưng ngay  trong các trung tâm thương mại ở Wolka Kosowska cũng đã xẩy ra những chuyện như vậy. 

Đang ngồi đọc báo, chị Thu, bán hàng ở EACC, thấy cô Hoa bán ở quầy bên cạnh chạy vào mặt tái xanh tái xám. 

-Có chuyện gì vậy em? 

Chưa hết choáng, Hoa lắp bắp nói: 

-Ông khách… 

-Ông khách làm sao? Chị Thu hỏi. 

-Ông ấy cởi …cởi quần trong quầy em. 

Ngỡ ngàng một lúc, chị Thu chạy ra ngó vào quầy Hoa. 

-Làm gì có ông nào? 

-Có thể ông ấy đi rồi. 

Một lúc sau, lấy lại bình tĩnh Hoa kể : 

Có ông khách cao to, kéo xe vào quầy em. Nghĩ là khách vào mua hàng nên em đon đả chào mời và đi theo xem khách cần mua gì. Ông khách chăm chú xem hàng mẫu treo la liệt trên tường. Khi cùng ông khách đi vào góc quầy, em thấy ông ấy hơi cúi đầu xuống và bất ngờ lôi “của quí” ra vẩy vẩy rồi cười nhăn nhở. Quá bất ngờ về hành vi ấy, em thấy tối tăm mặt mũi nên chạy qua đây. Choáng quá chị ạ. Không biết ông ấy có lấy mất gì không. 

Nghe xong, chị Thu cười: tưởng chuyện gì, em chưa chồng nên bất ngờ trông thấy …cái ấy thì choáng thôi. Chị có một ông khách quen. Ông này khi nào vào quầy mua hàng mà thấy cô giúp việc nhà chị là cứ vừa hỏi vừa liên tục đưa tay bóp vào “của quí” như để “khoe hàng”. Có hôm ông ấy còn tụt cả cái quần dài ra để chỉ cái silip mà ông ấy định mua. May mà ông ấy không cởi cái silip. 

Chị Thủy bán hàng ở ASG cũng gặp trường hợp như cô Hoa. Chị ngoại tứ tuần nhưng còn trẻ nên nhiều người Tây cứ tưởng chị đang độ U20. Hôm ấy có ông khách cùng chị đi vào góc quầy và cũng bất ngờ lôi “hàng” ra khoe. Làm như không biết gì, chị vẫn giới thiệu với ông khách hàng đang bán của mình. Khoe một lúc mà không thấy chị nhòm ngó gì “của quí “của mình nên ông khách lặng lẽ đóng “hàng”. Xong xuôi, chị Thủy hỏi khách định mua gì và hai bên ”giao dịch thành công” mấy pas hàng. Đủ tiền mua thịt cho con - chị tự nhủ. 

Theo như một số bài báo thì những người muón “khoe hàng” là do họ mắc một loại bệnh tâm lý. Khi “khoe hàng” thấy các cô đỏ mặt, choáng váng…thì thích thú lắm. Tuy nhiên khi gặp các bà nạ dòng bản lĩnh như chị Thủy thì các vị muốn “khoe hàng” cũng …choáng và tẽn tò nên cuối cùng cũng phải mua hàng cho đỡ ngượng. 

“Tốt nhất là làm như không có chuyện gì em ạ, Việc của mình là bán hàng. Ai có “hàng” muốn “khoe” thì kệ họ”. Chị Thu khuyên Hoa. 

B.H (queviet.pl)

Sửa lần cuối 2015-04-11 08:41:21
  • Qui GD1 Qui GD1 Ông này cũng khoe trong quầy tôi. Chim to và đen xì nhưng mềm oặt. Ngượng đỏ cả mặt nhưng lỡ nhìn rồi. 0000-00-00 00:00:00
  • Em xinh xinh- EACC Em xinh xinh- EACC Câu chuyện tuyệt vời! Tôi rất vui vì QV đã đi đúng hướng, không còn cứng nhắc nữa. Nhưng câu chuyện đạm tính nhân văn và ngệ thuật này sẽ làm cho bạn đọc thích thú, giá trị của báo sẽ tăng lên.
    Vê anh bạn này thì đúng là ai cũng biết. (...) anh đó to lắm, chắc chắn đàn ông Việt thua xa. Em đã nhìn thấy 1 lần. Thu thật lúc đầu hơi sợ, nhưng sau thấy nong bừng hết cả ngưừoi lên. Cảm giác thèm muốn khao khát như bùng nổ. Em giả vờ đi lại gần ông ấy để hỏi chuyện hàng, muốn cầm (...) ông ấy quá nhưng sợ hàng xóm nhìn thấy. Đêm về em ko tể ngủ được, cảm giác thèm (...)to cứ dày vò em.
    0000-00-00 00:00:00
  • Độc giả nữ Độc giả nữ Cám ơn Quê Việt đã đưa thông tin cho bà con. Tôi rất thích đọc những mẩu chuyện kiểu này. Vừa vui vừa sướng. Rất tiếc lâu nay Quê Việt toàn đưa tin hội hè họp hành, đưa tin sứ quán này nọ. Tại sao không đi vào mảng đời sống gần gũi như thế này. Xin cho biết làm thế nào để được ngăm cu ông Tây kia? Cánh đàn ông Việt Nam vẫn thường đi Xô Phia A ngắm bướm gái Tây. Tại sao đàn bà chúng tôi không được cầm cu Tây nhỉ? Ôi ước gì em có con cu to như của ông Tây kia. 0000-00-00 00:00:00
  • Gui em xinh xinh Gui em xinh xinh Chao em xinh xinh anh doc duoc binh luan cua em ve cua ong tay.Anh co the dap ung yeu cau do cua em duoc de em ko bi day vo mat ngu nua.Co gi thi lien lac lai voi anh nhe ok 0000-00-00 00:00:00
  • alibaba alibaba @ Em xinh xinh : Cu kiếc gì, hãy nhớ mình là người phụ nữ Việt Nam đi, loại đàn bà mất nết 0000-00-00 00:00:00

Bình luận

Bình luận qua Facebook