2011-12-23 02:55:54

Họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày thành lập QĐNDVN tại CH Ba Lan.

Chiều ngày 22-12 tại nhà hàng Quê Hương, Warszawa, Câu lạc bộ Cựu chiến binh Việt Nam tại Ba Lan đã tổ chức gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 67 năm ngày thành lập quân đội.

 

Cuộc gặp mặt có sự tham gia của Đại sứ Nguyễn Hoằng, ông Nguyễn Văn Thái, UVTW mặt trận tổ quốc Việt Nam. 

Trong thời gian qua CLB CCB VN tại Ba Lan  đã  tham gia tích cực các hoạt động của cộng đồng. 

Hàng năm CLB đã tổ chức gặp mặt nhân ngày thương binh liệt sĩ, kỷ niệm ngày thành lập quân đội và cùng một số tổ chức Cộng đồng khác tiến hành quyên góp ủng hộ nạn nhân da cam nhân kỷ niệm 50 năm ngày Mỹ rải chất độc da cam ở VN. 

Câu lạc bộ CCB hiện là hội viên tập thể của Hội Người VN tại Ba Lan. 

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Đại sứ Nguyễn Hoằng biểu dương những đóng góp tích cực của CLB vào sự đoàn kết Cộng đồng, hướng về quê hương. Thay mặt cơ quan đại diện Việt Nam tại Ba Lan Đại sứ chúc toàn thể các CCB, công nhân quốc phòng, thanh niên xung phong, thân nhân liệt sĩ đang làm ăn sinh sống tại Ba Lan một năm mới an khang thịnh vượng. Nhân dịp này Đại sứ trân trọng gắn huy hiệu CCB do Hội CCB phường Giáp Bát, Hà Nội tặng CLB CCB Việt Nam tại Ba Lan cho các CCB tiêu biểu.

ccb 1.jpg - 108.76 Kb

Đại sứ Nguyễn Hoằng cùng các CCB được gắn huy hiệu CCB do Hội CCB phường Giáp Bát, Hà Nội tặng. 

Trong không khí thân mật, thắm tình đồng đội, anh chị em CCB tham gia cuộc gặp mặt vừa thưởng thức những món ăn dân tộc vừa cùng ôn lại những kỷ niệm thời quân ngũ và hát những bài ca hùng tráng của QĐNDVN. 

Câu lạc bộ CCB Việt Nam tại Ba Lan được thành lập ngày 22-12-2004. Gặp mặt kỷ niệm ngày thành lập quân đội 22-12 là hoạt động truyền thống hàng năm của CLB.

ccb 2.jpg - 112.12 Kb

Các CCB và đại biểu tham dự buổi gặp mặt. 

Cũng trong dịp này, BCH CLB đã họp để tổng kết những hoạt động trong thời gian qua, đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới và đề cử BCH mới của CLB (BCH CLB có nhiệm kỳ hai năm). Trong nhiệm kỳ 2012 đến 2014 anh Âu Văn Yên được đề cử làm chủ tịch CLB, các anh Nguyễn Văn Hinh, Chu Đức Nghĩa được đề cử làm phó chủ tịch, các ủy viên BCH còn lại vẫn giữ nguyên. 

CLB CCB được thành lập trên cơ sở tự nguyện của các CCB, công nhân quốc phòng, thanh niên xung phong. thân nhân gia đình Liệt sĩ. CLB là nơi để các thành viên chia sẻ, trao đổi tâm tư tình cảm. CLB cũng là tổ chức đại diện cho các cựu chiến binh trong các dịp hiếu hỉ, thăm nom người bệnh, động viên, giúp đỡ các thành viên trong cuộc sống. 

TT.(queviet.pl)

Sửa lần cuối 2018-07-25 06:51:16

Bình luận

Bình luận qua Facebook