2014-03-04 10:26:13

Tablet siêu rẻ của Google sẽ ra mắt tháng 4

LG G Pad 8.3 là thiết bị có nhiều điểm tương đồng với Nexus 8 nhất tại thời điểm hiện nay


Nhiều nguồn tin tiết lộ Google sẽ trình làng mẫu máy tính bảng Nexus 8-inch đầu tiên vào đầu quý II, với tên gọi Nexus 8.

Dẫn lời một nguồn tin thân cận, trang DigiTimes cho hay gã khổng lồ tìm kiếm có vẻ rất tự tin với Nexus 8, bằng chứng là lô hàng đầu tiên xuất xưởng có số lượng lên tới 2 triệu máy. Với Nexus 8, Google sẽ có tổng cộng 3 phiên bản tablet với các kích cỡ lần lượt là 10 inch, 8 inch và 7 inch để cạnh tranh với iPad Air, iPad Mini và các dòng tablet Galaxy của Samsung. 

Lý giải cho việc Google quyết định bổ sung thêm kích cỡ 8-inch vào danh mục sản phẩm của mình, trang DigiTimes cho hay gã khổng lồ tìm kiếm mong muốn đem đến nhiều sự lựa chọn và giá trị kinh tế hơn cho dòng máy tính bảng cỡ nhỏ - điều mà một mình Nexus 7 không làm được.

Liên quan đến hãng sản xuất Nexus 8, nhiều khả năng Google sẽ tiếp tục đặt hàng Asus, hãng đã cùng hợp tác với Google sản xuất Nexus 7. Giá bán dự kiến của Nexus 8 sẽ không chênh nhiều với Nexus 7 dù màn hình lớn hơn và được nhận định là sẽ mang tính cạnh tranh cực cao.

Hiện Google chưa đưa ra lời bình luận nào liên quan đến vụ việc.

(Theo Y Lam /CNET)

Sửa lần cuối 2014-03-04 09:23:44

Bình luận

Bình luận qua Facebook