2014-03-05 10:38:40

Điều khiển smartphone từ xa bằng... nhẫn


Chiếc nhẫn thông minh có thể giúp bạn làm được việc giống như trong các bộ phim, đó là lướt các ngón tay trong không khí để điều khiển tất cả các ứng dụng thay vì lướt trên màn hình điện thoại.

 

Chiếc nhẫn thông minh có thể giúp bạn check email, nghe nhạc thậm chí khởi động camera của điện thoại chỉ bằng các ngón tay.


Sản phẩm nhẫn thông minh được tạo ra bởi Takuro Yoshida – tổng giám đốc điều hành công ty Logbar, có trụ sở tại Mỹ. Đây là sản phẩm mới nhất và độc đáo nhất cho phép người sử dụng chỉ cần đeo chúng trên ngón trỏ của mình mà có thể điều khiển được tất cả các ứng dụng trên các thiết bị smartphone.

Ví như để mở email, người đeo dùng ngón trỏ của mình vẽ một chiếc phong bì ở trước mặt, muốn chụp ảnh thì vẽ hình chiếc máy ảnh hay vẽ nốt nhạc thì sẽ kích hoạt ứng dụng nghe nhạc.

Thậm chí để nhắn tin, người sử dụng chỉ việc lấy ngón trỏ viết các chữ cái lên không trung.

Để kích hoạt thiết bị, người đeo nhấn một nút được thiết kế sẵn trên mặt nhẫn.

Với việc nhắn tin, phông chữ sẽ được tự điều chỉnh cho phù hợp với chữ viết tay của người đeo.

Người đeo có thể chọn để nhận các thông báo như email mới hoặc bài viết Facebook bằng cách sử dụng chế độ rung hoặc nháy đèn LED nằm gần nút nguồn.

Thậm chí, thiết bị còn giúp chủ nhân thực hiện các thanh toán bằng cách kết nối thông qua Bluetooth để đăng nhập vào ứng dụng iBeacon của Apple. Thanh toán sẽ được xác nhận khi họ lướt ngón tay của họ trên hóa đơn hiện ra trước mắt.

Hiện tại, thiết bị được thiết kế chạy trên ứng dụng của iOS 7 và Android 4.4. Công ty Logbar đang tiếp tục nâng cấp cho thiết bị có thể chạy được trên Window Phone.

Dự kiến , sản phẩm sẽ được bán vào tháng Bảy tới. Phiên bản đầu tiên của chiếc nhẫn thông minh này có thể được đặt trước với giá 145 USD (hơn 3 triệu đồng).

(Theo Vietnamnet)

Sửa lần cuối 2014-03-05 09:36:11

Bình luận

Bình luận qua Facebook