2015-03-21 06:48:29

Thành lập Ban vận động CCB Việt Nam ở nước ngoài hướng về quê hương.

Hiện nay, có hơn 4 triệu người Việt đang làm ăn sinh sống tại hơn một trăm quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có hàng ngàn Cựu chiến binh đã trải qua các cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc, nhiều người đã có những cống hiến to lớn trong việc gây dựng khối đại đoàn kết trong cộng đồng, thực sự là chỗ dựa về tinh thần cho bà con, một số các Cựu chiến binh đã trở thành nòng cốt trong các phong trào ổn định đời sống, nhanh chóng hội nhập với môi trường sống ở các vùng miền, hỗ trợ hiệu quả các phong trào hướng về quê hương đất nước. Tuy ở xa Tổ quốc, các CCB luôn nhớ về quê hương, trong đó có người thân, bạn bè là những đồng đội trước đây từng một thời cầm súng chiến đấu, xông pha trận mạc trên khắp các chiến trường.

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của các CCB ở xa Tổ quốc được tham gia hoạt động có ý nghĩa lâu dài, thiết thực và hiệu quả đối với sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, hướng tới Đại hội Liên đoàn CCB thế giới tại Ba Lan vào tháng 8/2015, đặc biệt nhân kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2015), Hội người Việt Nam tại Ba Lan cùng một số nước khác ở EU (CHLB Đức, CH Séc, Ucraina, Liên bang Nga, Hungaria, Bungaria, Slovakia,…), được sự nhất trí của ĐSQ Việt Nam tại Ba Lan, TW Hội CCB VN, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Hiệp hội Doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam,…nay chúng tôi kết hợp với một số cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước tổ chức chương trình giao lưu: “Cựu chiến binh Việt Nam ở nước ngoài hướng về Tổ quốc” và chuyến hành trình “thăm lại chiến trường xưa” dự kiến được tổ chức từ 15/06/2015. Đây cũng là dịp để các doanh nhân CCB Việt kiều có cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp CCB trong nước, góp phần hỗ trợ quảng bá sản phẩm trong nước ra thị trường thế giới và cũng là cơ hội lớn để kết hợp đầu tư.

Được sự đồng ý và hướng dẫn của lãnh đạo một số ban ngành liên quan, chúng tôi thành lập: “Ban vận động Cựu chiến binh Việt Nam ở nước ngoài hướng về quê hương đất nước” với tôn chỉ mục đích Đoàn kết và Hữu nghị.

Danh sách thành viên trong Ban vận động đã đăng ký và đang hoạt động:

  • Ông Phạm Văn Hải – UV BCH TW Hội CCB VN, PCT Hiệp hội Doanh nhân CCB VN (Phụ trách Miền Trung – Tây Nguyên), Chủ tịch Hội chiến sĩ bảo vệ thành cổ Quảng Trị.

  • Ông Lê Thanh Bình – Trưởng đại diện Hội người VN tại Ba Lan ở VN.

  • Ông Âu Văn Yên – Chủ tịch CLB CCB VN tại Ba Lan

  • Ông Hoàng Xuân Bình – CCB VN tại Ba Lan, PCT Hội Doanh nghiệp người VN tại Ba Lan

  • Ông Chu Văn Dân - CCB VN tại CH Séc, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp của Nhà nước CH Séc.

  • Ông Nguyễn Xuân Thu – CT Hội CCB VN tại Kharkov, Ukraina.

  • Ông Đoàn Văn Thịnh – CCB VN tại Kharkov, Ukraina.

  • Ông Mai Ngọc Yên – CT Hội CCB VN tại CHLB Đức

  • Ông Đồng Thanh Hiệp – PCT Hội CCB VN tại CHLB Đức

  • Bà Trương Thị Minh Hương – UV BCH Hội CCB VN tại CHLB Đức

  • Ông Nguyễn Mạnh Hoàng – CCB VN tại Hungary


Rất mong đại diện Cựu chiến binh Việt Nam ở các vùng miền và các quốc gia khác tiếp tục đăng ký vào Ban vận động trong thời gian sớm nhất!

Liên hệ: CCB Lê Thanh Bình: (+84) 169.606.8866 - (+84) 4668.90909

Email: most.connect@gmail.com

VPĐD: N15/BT16A3, Khu đô thị làng Việt kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội.

Trân trọng!

T/M BAN TỔ CHỨC

LÊ THANH BÌNH


Sửa lần cuối 2015-03-21 05:53:07

Bình luận

Bình luận qua Facebook