2018-01-29 10:16:37

Đại sứ quán Việt Nam và cộng đồng người Việt tại Lít-va tổ chức đón Tết Mậu Tuất

Ngày 20/01/2018 tại Thủ đô Vilnius, Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan kiêm nhiệm Lít-va và Hội người Việt Nam tại Cộng hòa Lít-va đã tổ chức lễ đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Tham dự có Đại sứ Vũ Đăng Dũng và Phu nhân cùng đông đảo bà con trong cộng đồng người Việt đang làm ăn, sinh sống tại Lít-va. Trong không khí đón xuân mới với cộng đồng, Đại sứ Vũ Đăng Dũng đã thông báo một số tình hình kinh tế - xã hội và đối ngoại của đất nước trong năm 2017, nếu bật những thành tựu và kết quả đáng mừng đã đạt được. Đại sứ đánh giá cáo và động viên những hoạt động của cộng đồng người Việt góp phần tăng cường sự đoàn kết, giúp đỡ bà con trong ổn định làm ăn và cải thiện đời sống. Đại sứ khẳng định Đại sứ quán Việt Nam sẽ thường xuyên quan tâm đến cộng đồng người Việt tại Lít-va, nhất là tiếp tục làm việc với chính quyền sở tại để hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm ăn sinh sống của bà con. Nhân dịp này, Đại sứ Vũ Đăng Dũng đã trao tặng giấy khen cho 5 học sinh, sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc trong năm học 2016-2017.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng đã trao tặng giấy khen cho 5 học sinh, sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc trong năm học 2016-2017.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và một số cán bộ ĐSQ chụp ảnh lưu niệm cùng bà con,Việt Nam tại Litva

Cuộc gặp mặt đón năm mới đã diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm, những người con sống xa quê hương đã gửi đến nhau những lời chúc Tết, cùng thưởng thức những món ăn dân tộc truyền thống và tham gia các tiết mục văn nghệ với chủ đề quê hương đất nước. 

Tin từ ĐSQ VN tại Ba Lan,

Sửa lần cuối 2018-01-29 08:45:46

Bình luận

Bình luận qua Facebook