2019-01-21 20:22:27

Cộng đồng Việt Nam tại Litva mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

Ngày 19/01 tại Thủ đô Vi-ni-út, Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan kiêm nhiệm Litva cùng Hội người Việt Nam tại LítVa đã tổ chức chương trình đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. 

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và Phu nhân cùng cán bộ nhân viên Đại sứ quán đã gặp mặt chung vui với đông đảo bà con, người lao động trong Cộng đồng người Việt Nam đang làm ăn, sinh sống tại Lít Va.

Đại sứ trao giấy khen cho các cháu học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc

Tại buổi lễ, Đại sứ Vũ Đăng Dũng thay mặt cơ quan đại diện gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể bà con trong Cộng đồng. Đại sứ đánh giá cao các hoạt động của Hội người Việt trong năm qua, chúc bà con tiếp tục truyền thống đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống, không ngừng nâng cao hình ảnh tích cực của Cộng đồng trong xã hội sở tại. Đại sứ cũng thông báo tình hình và những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội và đối ngoại của đất nước trong năm 2018, động viên và khẳng định Đại sứ quán Việt Nam sẽ thường xuyên quan tâm đến Cộng đồng, nhất là tiếp tục làm việc với chính quyền sở tại để hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm ăn, sinh sống của bà con.

Đại sứ trao giấy khen cho các cá nhân cốt cán trong Cộng đồng

Nhân dịp này, Đại sứ Vũ Đăng Dũng đã trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động cộng đồng cũng như các cháu học sinh, sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc trong năm học 2017 – 2018.

Đại sứ Vũ Đăng Dũng và Phu nhân chụp ảnh cùng đại diện Cộng đồng người Việt Nam tại Lít Va.

Chương trình đón Tết đã diễn ra trong không khí tươi vui, đầm ấm với các món ăn dân tộc truyền thống, các tiết mục ca múa nhạc đậm đà bản sắc dân tộc, mừng tuổi cho các cháu thiếu nhi và kết thúc bằng màn bắn pháo hoa rực rỡ sắc mầu đón mừng năm mới./.

Warszawa 21-01-2019.

Tin và ảnh từ Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan.

Sửa lần cuối 0000-00-00 00:00:00

Bình luận

Bình luận qua Facebook