2014-08-18 07:30:49

Hút hồn vẻ đẹp miền Tây

Một video clip do một nhóm bạn trẻ thực hiện đang làm xôn xao cộng đồng mạng qua những cảnh sắc tươi đẹp về cuộc sống con người miền Tây.

Theo Đặng Thị Hương Nhị, thành viên trẻ phụ trách biên tập video clip cho biết nhóm gồm bốn thành viên: Tâm Bùi, Tùng Phan, Danh Trần và Hương Nhị (Nhi Dang), có công việc gắn liền với sản xuất chương trình truyền hình, quay phim, biên tập video và có chung đam mê "du lịch bụi".

Do đó, trong một chuyến hành trình đến miền Tây của nhóm, video clip "An Giang - back to motherland" (An Giang - Trở về đất Mẹ) đã ra đời.










Một số hình ảnh chụp từ clip

Theo nhóm chia sẻ, video clip trên được thực hiện trong ba ngày, vừa đi thực tế vừa quay đồng thời sẵn ngao du xứ miền Tây, quê hương của hai thành viên trong nhóm.

"Trước chuyến đi, các thành viên họp nhau bàn về một điểm đến gần gũi nhất với mọi người trong nhóm là miền Tây. Riêng mình ấn tượng nhất với An Giang trong một chuyến đi cách đây hai năm, nơi thiên nhiên sông nước hào phóng và lòng người dung dị. Do đó, mình đã cố lôi kéo nhóm đến An Giang tác nghiệp", Hương Nhị chia sẻ.

"Chỉ có 2 ngày quay nên cả nhóm phải tranh thủ chạy đua với bình minh, hoàng hôn và cả những cơn mưa bất ngờ trên đường nhưng ai cũng háo hức và phối hợp rất ăn ý".

"Trong ba ngày đi chọn cảnh và quay, có bữa vì quá mệt nên mọi người lăn ra ngủ như chết, mấy cái chuông điện thoại báo thức đều trở nên vô tác dụng thì Danh (bạn quay phim) là người có trách nhiệm nhất, tung hô, đánh thức cả nhóm tỉnh ngủ để kịp đi quay cảnh bình minh. Còn một hình ảnh làm mọi người nhớ mãi, là khi cả nhóm đi lạc và hỏi đường trong đêm, có một ông bác da ngâm đen nở nụ cười tỏa nắng và chỉ đường vô cùng nhiệt tình. Nhỏ thôi nhưng lòng chúng tớ nhẹ hững và vui suốt đêm đó!"

"Qua clip An Giang, nhóm muốn gởi gắm những cảm xúc và hình ảnh tươi đẹp về con người và cảnh vật miền. Hy vọng người xem cùng thả hồn và thư giãn, cũng như thêm yêu các vùng miền Việt Nam".


Đặng Thị Hương Nhị, thành viên nữ trong nhóm bạn trẻ thực hiện clip “An Giang – Bck to motherland”

Nhiều địa điểm tại An Giang đã xuất hiện trong những cảnh quay đẹp đẽ như Búng Bình Thiên, Tha la - Tri Tôn, rừng tràm Trà sư, chợ Châu Đốc... Từ hoàng hôn đến bình minh, khung cảnh sinh hoạt ở miền Tây sông nước thể hiện trong clip truyền tải một cuộc sống thanh bình của người dân nơi đây.

Một bạn trẻ trên mạng xã hội Facebook nhận định "phải chi các vùng miền tươi đẹp ở nước ta đều có những video clip như thế này để quảng bá cho mọi người biết đến".

https://www.youtube.com/watch?v=2H3YmfN-8rE

Clip “Back to motherland” - Nguồn nhidang (Youtube)

                                                                                        Thùy Chi

Sửa lần cuối 2014-08-18 17:20:52

Bình luận

Bình luận qua Facebook