2015-11-11 00:25:14

Đại hội thành lập Chi hội thanh niên - sinh viên Việt Nam tại thành phố Lodz, Ba Lan

 

Anh Mai Văn Hải (giữa)- đại diện nhóm  NCS VN tại Lodz tặng hoa chúc mừng BCH

Vào hồi 18h00 ngày 07/11/2015, anh chị em sinh viên, thanh niên tại thành phố Lodz, Ba Lan đã tổ chức thành lập Chi hội sinh viên Việt Nam tại thành phố Lodz và Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015 - 2017.

Tham dự Đại hội có Đại diện Hội sinh viên Việt Nam tại Ba Lan, đại diện sinh viên tại các thành phố Warszawa, Poznan và các anh chị em sinh viên, thanh niên đã và đang học tập tại thành phố Lodz. Đại sứ quán nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Ba Lan cũng gửi thư chúc mừng Đại hội.

Trong không khí gần gũi ấm cúng và tươi trẻ của tuổi thanh xuân, đại hội đã lắng nghe, đóng góp ý kiến cho phương hướng hoạt động của chi hội, trong đó tập trung vào giúp đỡ nhau trong học tiếng Ba Lan với những sinh viên năm đầu còn bỡ ngỡ, đẩy mạnh hoạt động văn - thể, tích cực tham gia với phong trào chung của sinh viên Ba Lan, hướng tới đăng cai giải bóng đá sinh viên toàn Ba Lan tại Lodz, tích cực hơn nữa trong việc tập hợp sinh viên, thanh niên trong cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại thành phố Lodz….

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành chi hội gồm 05 thành viên và 01 ủy viên dự khuyết. Đại hội kết thúc tốt đẹp lúc 20h00 cùng ngày.


Một số hình ảnh trong ĐH

Treo cờ Tổ quốc


Anh Nguyễn Văn Sang báo cáo phương hướng hoạt động


Anh Mai Văn Hải đọc thư chúc mừng của Đại sứ Phạm Kiến Thiết


Sửa lần cuối 2015-11-10 23:31:51

Bình luận

Bình luận qua Facebook